Tin mới

Liveshow của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền bị hủy vào phút chót

Thứ bảy, 15/12/2018, 20:29 (GMT+7)

Live show cải lương “Yêu đời, yêu người” của NSƯT Ngọc Huyền phải hủy vào phút chót. 

Live show cải lương “Yêu đời, yêu người” của NSƯT Ngọc Huyền phải hủy vào phút chót. 

Theo tin tức từ Zing/Tri thức trực tuyến, chiều 15/12, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền và bà Trương Thị Thu Dung, đơn vị đồng tổ chức live show Yêu đời yêu người xác nhận với báo chí về việc huỷ show diễn này. "Chúng tôi phải dời lại live show tại sân khấu Lan Anh là do không tìm được điểm diễn mới. Mới đây, phía câu lạc bộ Lan Anh đã thông báo và xin lỗi chúng tôi về việc phải ngưng biểu diễn live show của NSƯT Ngọc Huyền do ngày 23/12 nằm trong kế hoạch biểu diễn phục vụ của sân khấu”, bà Thu Dung cho biết.

 “Chúng tôi xin lỗi khán giả vì phải hủy liveshow vào giờ chót. Đến giờ phút hiện tại chúng tôi đều có đầy đủ giấy phép của Cục NTBD cho phép Ngọc Huyền về nước biểu diễn; giấy phép của Sở VHTT TP.HCM  cấp phép tổ chức live show nhưng vì lý do khách quan, không thuê được địa điểm làm live show nên phải hủy vào giờ chót...” Báo Văn Hóa dẫn lời của bà Thu Dung nói.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền bật khóc khi liveshow phải dời sang 1 ngày khác. 

NSƯT Kim Tử Long, người đồng  hành trong liveshow Ngọc Huyền chia sẻ: "Mấy chục anh em nghệ sĩ tập luyện rất nghiêm chỉnh cho liveshow lần này. Bản thân Ngọc Huyền rất kì vọng và nỗ lực hết mình chỉ mong muốn mang đến những tiết mục hay cho khán giả mộ điệu của sân khấu cải lương. Nhưng vì lý do khách quan nên chúng tôi đành chịu. Dù cũng đã cố gắng tìm nhiều địa điểm khác để liveshow diễn ra nhưng vì quá cận kề không thể sắp xếp được. Các anh em nghệ sĩ sẽ tiếp tục tập luyện và liveshow sẽ dời vào tháng 3.2019. Mong khán giả thông cảm cho Ngọc Huyền và BTC chúng tôi”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news