Tin mới

Livestream và liên tục yêu cầu U23 Việt Nam giao lưu khi đang ăn đêm, Thanh Bi bị dân mạng đồng loạt chỉ trích

Thứ hai, 29/01/2018, 14:54 (GMT+7)

"Trời đánh tránh miếng ăn", "Để người ta ăn đi",... là những bình luận mà cư dân mạng dành cho Thanh Bi.

"Trời đánh tránh miếng ăn", "Để người ta ăn đi",... là những bình luận mà cư dân mạng dành cho Thanh Bi.

Những ngày nay, đang là spotlight trên mọi . Sáng 28/1, các cầu thủ đã về nước trong vòng tay và sự chào mừng của toàn bộ người dân nước nhà. Trải qua hơn 10 tiếng đồng hồ diễu hành và tham gia đêm Gala, công chúng không khỏi xót xa khi nghe đội trường Lương Xuân Trường tâm sự: "Từ sáng tới giờ bọn em chưa được ăn gì, nhưng không thấy đói".

Được biết sau khi đêm Gala vinh danh kết thúc, U23 Việt Nam đã có một bữa ăn đêm. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn tiếp tục bị làm phiền không gian riêng tư này khi rất nhiều người hâm mộ tới sát bên để nói chuyện với họ. Trong đó có Thanh Bi - nữ diễn viên "Người Phán Xử". Không chỉ livestream cảnh U23 Việt Nam ăn uống trên Facebook cá nhân, Thanh Bi còn liên tục di chuyển hết chỗ này đến chỗ khác để yêu cầu các cầu thủ giao lưu theo nguyện vọng của bạn bè.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã bày tỏ thái độ bức xúc và dành những lời lẽ chỉ trích cho Thanh Bi. "Trời đánh tránh miếng ăn", "Để người ta ăn đi",... cư dân mạng đồng loạt phê phán. Thậm chí, một số còn cho rằng việc thủ môn Bùi Tiến Dũng nói "các bạn ngủ đi, muộn lắm rồi" khi được Thanh Bi hỏi chuyện là một cách từ chối khéo léo của anh. Hiện tại, việc Thanh Bi livestream và yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam giao lưu trong lúc họ đang ăn tối đang thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Livestream và liên tục yêu cầu U23 Việt Nam giao lưu khi đang ăn đêm, Thanh Bi bị dân mạng đồng loạt chỉ trích - Ảnh 2.

Câu trả lời: "các bạn ngủ đi, muộn lắm rồi" của Bùi Tiến Dũng được nhiều người cho rằng anh đang khéo léo từ chối trò chuyện với Thanh Bi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news