Tin mới

Livestream, vợ chồng cô dâu 62 tuổi - Thu Sao lộ khoảnh khắc riêng tư

Thứ hai, 16/03/2020, 10:22 (GMT+7)

Livestream bán hàng, vợ chồng cô dâu 62 tuổi Thu Sao - Hoa Cương lộ khoảnh khắc riêng tư trên giường.

Mới đây, vợ chồng Cô dâu 62 tuổi Thu Sao - Hoa Cương đã livestream giao lưu cũng như tranh thủ bán hàng. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là địa điểm cặp đôi quay clip là ở trên giường. Cả hai đã có những hành động thân mật, không chỉ vậy, cô dâu Thu Sao còn tỏ ra quan tâm tới chồng Hoa Cương khi ngồi ngoài lạnh và kéo chồng đắp chăn cùng mình. Trước sự quan tâm của Thu Sao, Hoa Cương tỏ ra nũng nịu với vợ.

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn đều gửi lời chúc hạnh phúc tới Thu Sao - Hoa Cương. Sau một thời gian lấy nhau, cặp đôi ngày càng được cư dân mạng quan tâm và nhân cơ hội này, cô dâu 62 tuổi đã quyết định cùng chồng bán hàng online.

Cô dâu 62 tuổi kéo chăn đắp cho chồng Hoa Cương khỏi bị lạnh. Ảnh internet

Cả hai ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Trước đó, tháng 9/2018, đám cưới của cặp đôi "cô – cháu" Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng gây xôn xao mạng xã hội. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, cặp đôi đang cố tình tạo sự chú ý và không tin vào tình yêu "đũa lệch" này.

Sau khi về chung một nhà, cả hai liên tục có những hành động gây chú ý như cùng nhau đi trùng tu nhan sắc. Không chỉ vậy, cô dâu 62 tuổi còn chia sẻ có tin vui. Tuy nhiên, sau một thời gian, vòng 2 của Thu Sao bỗng dưng không thấy đâu, hóa ra đây chỉ là trò đùa của vợ chồng Hoa Cương.

Đến nay, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương ngày càng quấn quýt bên nhau. Trước khi cưới Hoa Cương, Thu Sao đã trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news