Tin mới

Lộ 1001 'dấu vết' yêu nhau, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn 'bẻ lái' khôn khéo

Chủ nhật, 06/09/2020, 09:00 (GMT+7)

Không ít lần Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi những bằng chứng về việc hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng khiến người hâm mộ hoang mang.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là cặp đôi liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò trong 6 năm gần đây nhưng người trong cuộc vẫn quyết giữ im lặng về chuyện riêng tư của mình.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhiều lần bị 'dấu vết' hẹn hò. Ảnh internet

Không ít lần, cả hai bị soi là những 'dấu vết' dùng đồ đôi, thậm chí là đi du lịch cùng nhau. Dù đã cố gắng không đăng cùng thời điểm hay né tránh không đứng cạnh nhau  cùng những góc chụp khác nhau nhưng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vẫn bị 'thánh soi' tìm ra được dấu vết.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Instagram của mình, Sơn Tùng đã đăng hình ảnh đầy thần thái kèm theo dòng chia sẻ: "Đi lang thang tý không".

Cả hai bị soi chuyện đi giày đôi. Ảnh chụp màn hình.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thế nhưng, nhanh chóng fan đã nhận thấy điểm bất thường trong bức ảnh này. Cụ thể, đôi giày của Sơn Tùng rất giống với đôi giày mà Thiều Bảo Trâm đã đăng trước đó. Dù không cùng thời điểm nhưng nghi vấn cả hai dùng đồ đôi lần nữa lại dấy lên.

Tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP hẹn hò râm ran từ năm 2014. Khi đăng ảnh lên trang cá nhân, fan phát hiện ra Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng đeo nhẫn giống nhau. Ngay trong năm này, Thiều Bảo Trâm còn đăng dòng chia sẻ ôm chàng trai giấu mặt kèm theo dòng chia sẻ: "Một năm, 2 tháng, 4 ngày". Người hâm mộ nhanh chóng cho rằng người này chính là Sơn Tùng M-TP. Theo đó, nhiều người đoán Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng mới 19 tuổi bắt đầu hẹn hò từ khoảng tháng 2/2013, lúc cả hai mới 19 tuổi.

Động thái của Thiều Bảo Trâm làm dấy lên tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng.

Đến năm 2015, fan lại bắt gặp cặp đôi giống Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đi du lịch Thái Lan. Thậm chí bức ảnh cả hai rời khỏi nhà riêng của "giọng ca "Hãy trao cho anh" đi ăn trưa cũng bị chụp lại.

Năm 2017, tiếp tục là hình ảnh của Sơn Tùng bên Thiều Bảo Trâm ở sân bay Hàn Quốc rồi sau đó năm 2019 lại là bức ảnh cả hai cùng du lịch Hàn Quốc khi chiếc mũ của cô rất giống mới mũ Sơn Tùng đội khi đi Hàn Quốc.

Sơn Tùng xuất hiện cùng Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Có thể nói, rất nhiều món đồ phụ kiện y hệt nhau của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị fan phát hiện giống nhau như vòng tay, giày, áo, kính, mũ,...Điều bất ngờ hơn nữa là Thiều Bảo Trâm cũng là nữ ca sĩ Việt duy nhất  giọng ca gốc Thái Bình theo dõi trên mạng xã hội.

Nhiều dấu vết hẹn hò của hai người. Nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news