Tin mới

Lộ ảnh bên trong biệt thự xa hoa của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thứ hai, 25/03/2019, 20:30 (GMT+7)

Loạt ảnh bên trong căn biệt thự của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng đại gia thu hút sự chú ý của dư luận.

Sau khi cưới doanh nhân Trung Tín, hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo có cuộc sống giàu có bậc nhất showbiz. Là người kín tiếng, nên rất hiếm khi người đẹp miền Tây chia sẻ gia thế giàu có của mình.

Được biết, hiện Đặng Thu Thảo và ông xã sống trong căn biệt thự ở quận 1, TP. HCM. Biệt thự được xây dựng kín cổng cao tường với hệ thống cửa cao khoảng 5 mét. Căn biệt thự của Đặng Thu Thảo khiến ai cũng phải trầm trồ.

Toàn cảnh căn biệt thự của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh internet

Không gian phòng khách sang trọng. Ảnh internet

Phòng ngủ được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng. Ảnh internet

Đặng Thu Thảo khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái. Ảnh internet

View từ phòng khách nhìn ra ngoài cực đẹp. Ảnh internet

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam - danh hiệu cao quý nhất trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước hiện nay. Với nhan sắc hoàn hảo tới từng milimet, thần thái tuyệt vời kết hợp với gout thời trang tinh tế mỗi lần xuất hiện, Đặng Thu Thảo nhanh chóng được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu Việt".

Năm 2017, Hoa hậu Thu Thảo và đại gia Nguyễn Trung Tín tổ chức đám cưới. Đám cưới của Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã khiến làng giải trí Việt lẫn người hâm mộ ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn và sinh em bé, Thu Thảo ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô dự vài sự kiện quảng cáo. Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Tín