Tin mới

Đang yên đang lành, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng lộ ảnh bị đánh bầm dập trên mặt khiến fan hoang mang

Thứ ba, 13/10/2020, 12:41 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của bạn gái Sơn Tùng bất ngờ khiến fan hoang mang, gây chú ý nhất là bình luận 'cầu cứu'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm - bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải hình ảnh bị đánh bầm dập, mặt mũi xước xát khiến người hâm mộ hoang mang. Không hiểu vì sao đang yên đang lành cô nàng lại bị chấn thương đến mức như thế này.

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm mặt mũi bầm dập thu hút sự chú ý. Ảnh FBNV

Thế nhưng khi đọc dòng caption chia sẻ mới ngỡ ra là "bạn gái" Sơn Tùng mới cho ra mắt MV mới mang tên "Một Mình Có Buồn Không". Đây chỉ là tạo hình của cô nàng trong MV. Nhiều người hâm mộ vẫn dành lời khen cho Thiều Bảo Trâm dù bị đánh bầm dập nhưng vẫn thần thái vẫn ngầu.

Điều đáng nói là dưới bài viết, Thiều Bảo Trâm còn "cầu cứu" người hâm mộ hãy chia sẻ hình ảnh này của mình để ủng hộ cho sản phẩm mới được ra mắt này cảu cô nàng.

Cô nàng kêu gọi chia sẻ hình ảnh của mình.

Ngoài ra, fan của Thiều Bảo Trâm còn phát hiện một điều thú vị chính là bài hát của Thiều Bảo Trâm là "Một mình có buồn không" còn bạn trai tin đồn Sơn Tùng cũng ra mắt bài hát "Một mình cô đơn".

Có thể thấy, người hâm mộ rất mong chờ màn trở lại của Thiều Bảo Trâm.

Nhiều người mong chờ màn trở lại của Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm từng là thành viên nhóm Bee.T cùng chị gái Thiều Bảo Trang. Thế nhưng sau đó họ tách ra hoạt động solo và theo đuổi con đường riêng. Về hoạt động nghệ thuật, Thiều Bảo Trâm không gây được tiếng vang lớn nhưng đời tư tình cảm của cô lại nhận được nhiều quan tâm. Dù liên tục bị đồn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP cùng 1001 bằng chứng nhưng cả hai vẫn giấu im lặng nhiều năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news