Tin mới

Lộ ảnh bố Hồ Ngọc Hà thân mật đi ăn cùng đại gia K.Nam Phi

Thứ năm, 29/10/2015, 18:14 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa đại gia K.Nam Phi và Hồ Ngọc Hà không thể dừng lại ở mức tình bạn như lời cô nói trước đó khi thêm hình ảnh vị đại gia này vui vẻ ngồi ăn cùng bố Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Phương Uyên - người bạn thân thiết của cô.

Mối quan hệ giữa đại gia K.Nam Phi và Hà Hồ không thể dừng lại ở mức tình bạn như lời cô nói trước đó khi thêm hình ảnh vị đại gia này vui vẻ ngồi ăn cùng gia đình và bạn bè thân thiết của cô.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền hình bức ảnh đại gia K.Nam Phi đang ngồi cạnh bố Hồ Ngọc Hà trên cùng một bàn ăn. Trong ảnh, ngoài đại gia C.Đ.K và bố của Hồ Ngọc Hà còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Phương Uyên (bạn thân của Hà Hồ). Cả 3 ngồi sát bên nhau trong một bàn tiệc gồm nhiều người tỏ ra khá vui vẻ.

Hồ Ngọc Hà cùng bố và mẹ. Ảnh: internet

Bố Hồ Ngọc Hà ngồi giữa nhạc sĩ Phương Uyên và đại gia K.Nam Phi trong bàn tiệc. Ảnh: Trí thức trẻ

Cách đây không lâu, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia K.Nam Phi sánh bước cùng nhau ở sân bay Singapore cũng được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Hồ Ngọc Hà cùng đại gia K.Nam Phi được bắt gặp tại sân bay Singapore. 

 
Những hình ảnh thân thiết của đại gia K.Nam Phi bên Hà Hồ khiến nhiều người tin rằng chuyện tình cảm của cặp đôi là thật. Ảnh: internet

Được biết đại gia K.Nam Phi tên thật là C.Đ.K, sinh năm 1982, người gốc Nghệ An, con một doanh nhân nổi tiếng xứ Nghệ. Bởi vậy, những thông tin liên quan đến vị đại gia nhiều người ở xứ Nghệ vẫn rõ mồn một.

Theo như thông tin chia sẻ của một số người dân xứ Nghệ biết về K. Nam Phi và gia đình đại gia này thì C.Đ.K lớn lên trong sự cưng chiều của bố mẹ. Khi trưởng thành, C.Đ.K được bố mẹ cho đi du học Úc, thời gian học ở Úc, K. đã nổi tiếng là người đàn ông đào hoa. Thời điểm đó, câu chuyện tình của K. và một Hot girl cũng từng nổi đình nổi đám trong giới sinh viên du học.

Sau thời gian du học ở Úc, K. sang Nam Phi phụ giúp bố mẹ trong công việc kinh doanh. Sau đó, K. lấy vợ tên V.A. cũng là người Nghệ An, là con gái của một gia đình có tiếng và là bạn làm ăn với bố mẹ K. ở Nam Phi.

Đại gia K.Nam Phi và vợ. Ảnh: FBNV

Sau khi kết hôn, vợ chồng K. chủ yếu sống trong Sài Gòn và Hà Nội, xây nhà và mở công ty riêng. Vợ chồng K. kinh doanh nhiều mặt hàng nhưng chủ yếu là kim cương. Dù đã lập gia đình với V.A. và có với nhau 3 mặt con, vị đại gia này có nhiều mối quan hệ với các chân dài showbiz.

Dù liên tục gặp phải scandal về chuyện tình cảm trong thời gian gần đây nhưng Hồ Ngọc Hà và những người trong cuộc vẫn tiếp tục giữ im lặng và chưa một lần chính thức lên tiếng trước truyền thông.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news