Tin mới

Lộ ảnh bộ khung iPhone 7 khiến nhiều người thất vọng

Thứ ba, 24/05/2016, 08:43 (GMT+7)

Một hình ảnh về bộ khung được cho là của iPhone vừa bị rò rỉ trên trang Weibo.

Một hình ảnh về bộ khung được cho là của iPhone vừa bị rò rỉ trên trang Weibo.

Trang NoWhereElse vừa dẫn lại một hình ảnh được đăng tải trên Weibo giúp chúng ta có cái nhìn cận cảnh chân thật nhất về mẫu iPhone 7 chuẩn bị được Apple cho ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Nguồn tin của trang NoWhereElse có độ tin cậy khá cao khi trước đó trang cũng đã dự đoán chính xác các đặc điểm của mẫu iPhone 6s. 

Ảnh dựng và ảnh bị rò rỉ trước đó của iPhone 7

So sánh giữa ảnh dựng và ảnh bị rò rỉ cho thấy không có quá nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên phần camera được thiết kế dạng lồi lên khá nhiều và kích thước camera cũng khá lớn.

Theo 9to5Mac, iPhone 7 có thể được trang bị pin 1.735 mAh còn iPhone 7 Plus là 2.810 mAh. Nếu thông tin này đúng, bộ đôi di động mà Apple sẽ trình làng cuối năm nay có pin lớn hơn sản phẩm hiện tại. iPhone 6s và iPhone 6s Plus có pin lần lượt đạt 1.715 mAh và 2.750 mAh.

iPhone 7 được cho là sẽ trang bị chip xử lý mới của Apple, có lẽ được gọi là A10. Không có thông tin về hiệu năng của A10 so với A9, nhưng nhiều khả năng hiệu quả năng lượng của sản phẩm sẽ bằng hoặc lớn hơn so với chip năm ngoái.

Nhiều người có lẽ sẽ rất thất vọng vì thiết kế này quá ít khác biệt so với thế hệ cũ, dễ gây nhàm chán. Nhưng đừng vội lo, rất có thể Apple đang giấu kín một bí mật nào đó cho đến phút chót.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news