Tin mới

Lộ ảnh bố ruột điển trai, giàu có của Á hậu Huyền My khiến fan thổn thức

Thứ hai, 11/05/2020, 10:55 (GMT+7)

Á hậu Huyền My công khai "dìm hàng" bố nhưng càng dìm lại càng không chìm nổi. Dân mạng chỉ được phen gật gù: đúng là bố nào con nấy, đẹp trai như tài tử.

Ngày của mẹ nhưng Á hậu Huyền My lại chơi lớn đăng ảnh bố trên trang cá nhân. Hóa ra 10/5 chính là ngày sinh nhật của bố cô nàng. Kèm theo những hình ảnh của bố, Huyền My viết: "Happy birthday bố, chúc bố luôn nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và luôn xì tin như bức ảnh ngày bố còn trẻ như này nhé".

Bố ruột Á hậu Huyền My cực điển trai (ảnh FBNV)

Mặc dù công khai dìm hàng bố nhưng cuối cùng, Huyền My cũng phải thừa nhận bố đẹp trai giống như tài tử. Chính điều này đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú, trầm trồ trước diện mạo đẹp trai, lãng tử của bố cô Huyền My.

Phong cách thời trang đã rất ấn tượng từ thời trai trẻ (ảnh FBNV)

Không chỉ điển trai, bố của Á hậu còn khiến dân mạng thổn thức bởi gia thế giàu có. Thời trai trẻ, phong cách thời trang của bố Huyền My đã thể hiện ông là một người có phong cách, học thức và giàu có, không thua kém gì thời hiện đại.

Được biết, bố Á hậu Huyền My hiện đang làm việc tại Viện Hàn lâm Đức, thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội. Ông trưởng thành trong gia đình gia giáo, có nền tảng tri thức và kinh tế vững chắc. Nhờ ham học hỏi, có chí nên bố ruột Huyền My đã tạo dựng được cơ ngơi đồ sộ, đủ để con gái có cuộc sống nhung lụa.

Á hậu Huyền My bên bố mẹ (ảnh FBNV)

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Á hậu Huyền My khiến người hâm mộ trầm trồ khi nhắc về bố mà trước đó, cô từng khoe được bố tặng hẳn một chiếc đồng hồ hiệu Franck Muller, có giá trị tới 2,4 tỷ đồng từ kim cương, da thật và vàng trắng.

Huyền My khoe quà "khủng" bố tặng (ảnh IGNV)

Dù đã có tuổi và khá bận rộn với công việc nhưng bố ruột Á hậu Huyền My vẫn thường xuyên tháp tùng con gái đi sự kiện, đồng hành cùng cô trong các sự kiện. Và đặc biệt, ở tuổi xế chiều song bố Huyền My vẫn cực phong độ và trẻ trung.

Á hậu Huyền My (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news