Tin mới

Lộ ảnh chưa chỉnh sửa của Angela Baby, dù xuất hiện nếp nhăn nhưng vẫn đẹp đến nao lòng

Thứ tư, 25/09/2019, 11:40 (GMT+7)

Giữa tin đồn ly hôn, Angela Baby vẫn vui vẻ xuất thần ở sự kiện thời trang ở Paris. Dù nhan sắc có lộ dấu vết tuổi tác nhưng nữ diễn viên vẫn đẹp đến nao lòng.

Mới đây Angela Baby đã có mặt ở Pháp để tham dự show diễn Dior Xuân - Hè 2020 nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Nhờ sở hữu nhan sắc đẹp không góc chết, Angela Baby liên tục được mời làm đại diện thương hiệu của hãng Dior tại Trung Quốc. Theo đó, nữ diễn viên nhiều lần được xuất hiện tại thảm đỏ của Tuần lễ thời trang Paris.

Trước khi tham gia sự kiện, Angela tung ra bộ ảnh đẹp xuất thần tại Paris. Layout trang điểm của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" lấy son đỏ làm điểm nhấn nên không hề bị nhạt nhòa mà lại cực kỳ hài hòa với bộ váy.

Angela Baby lộ nhan sắc xinh đẹp.

Xuất hiện tại thảm đỏ, bà xã Huỳnh Hiều Minh gây sốt với nhan sắc rạng rỡ mặc những ồn ào ly hôn đang bủa vây thời gian qua. Với việc lựa chọn áy xòe kín đáo với tông màu đỏ - trắng kết hợp với túi xách Dior, Angela Baby thu hút sự chú ý của nhiều người.

Khi tham dự sự kiện, Angela Baby lại búi hết tóc lên và bỏ bớt phụ kiện và giữ lại chiếc túi Christian Dior. Thế nhưng, trong bức ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa, bà mẹ một con lại lộ ra nhiều dấu hiệu tuổi tác. Không chỉ gương mặt hơi hốc hác mà những bức ảnh cận mặt còn lộ ra những nếp nhắn dưới bọng mắt.

Angela Baby lộ mặt hốc hác. Ảnh Getty.

Nếp nhăn ở bọng mắt trong loạt ảnh của Angela Baby. ẢNh Sina

Dù thế, nhìn tổng thế, Angela Baby vẫn đẹp đến nao lòng, gây thương nhớ tại sự kiện này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news