Tin mới

Lộ ảnh chụp trộm Trường Giang âu yếm Nhã Phương tại cơ ngơi triệu đô

Thứ tư, 08/01/2020, 17:44 (GMT+7)

Loạt ảnh chụp trộm Trường Giang âu yếm hôn Nhã Phương tại cơ ngơi triệu đô trong ánh mắt của hàng trăm người được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh chụp lén Trường Giang âu yếm hôn Nhã Phương tại cơ ngơi triệu đô. Được biết, hình ảnh được chụp trong buổi lễ Khai trương nhà hàng của nam danh hài tại Vũng Tàu. Sự xuất hiện của Trường Giang, Nhã Phương đã thu hút hàng trăm người dân kéo đến để xem.

Tại đây, mặc dù bận rộn nhưng Trường Giang vẫn không quên dành thời gian quan tâm đến Nhã Phương. Nam danh hài liên tục hôn bà xã trước ánh mắt của rất nhiều người. Không chỉ Trường Giang mà Nhã Phương cũng sẵn sàng đáp lại tình cảm hôn ông xã âu yếm.

Loạt ảnh Trường Giang bị chụp lén khi hôn Nhã Phương. Ảnh internet

Sau một năm về chung một nhà, Nhã Phương và Trường Giang ngày càng hạnh phúc và ngọt ngào. Cả hai cũng thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm trước đám đông, điều mà trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 rất ngại thể hiện.

Cơ ngơi triệu đô của Trường Giang. Ảnh internet

Về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương hiện đang sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài cát-xê đóng phim, quảng cáo làm MC, Trường Giang và Nhã Phương còn thu về số tiền lớn từ kinh doanh quán ăn. Đến nay, Trường Giang đã mở rộng chi nhánh hàng nghìn m2 tại Vũng Tàu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news