Tin mới

Lộ ảnh con đầu lòng của Lâm Khánh Chi được sinh ra từ tinh trùng lưu giữ

Thứ sáu, 11/01/2019, 11:30 (GMT+7)

Những hình ảnh con đầu lòng của ca sĩ Lâm Khánh Chi được sinh ra từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới đã được hé lộ.

Những hình ảnh con đầu lòng của ca sĩ Lâm Khánh Chi được sinh ra từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới đã được hé lộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh con đầu lòng cùng dòng trạng thái hạnh phúc: "Sau một năm nhiều cung bậc cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11/1/2018 ngày mà cả hai về chung một nhà).

Mấy hôm nay, chia sẻ nhẹ nhẹ với các bạn nha cả tuần nay vợ chồng Chi không ngủ được luôn, vợ chồng Chi đang dành hết sức lực và niềm khát khao để ngày 11/1 mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Thực sự vợ chồng Chi hiện tại rất vui tươi và đang rất hồi hộp luôn.

Vào cuối tháng 1 này vợ chồng Chi lại có thêm niềm vui lớn là đón bé về, em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của Chi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, thời gian này, cảm giác này chắc chắc in sâu trong kí ức của vợ chồng mình anh nhé.

 
 
Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe hình ảnh con đầu lòng. Ảnh internet

Không biết nói gì hơn lúc này, vợ chồng Chi chỉ biết gửi lời cảm ơn đặc biệt chân thành nhất đến "Ba Mẹ" đã luôn luôn ủng hộ vợ chồng con trong tất ước mơ, và ba mẹ nhà chồng đã yêu thương Khánh Chi.

Và cảm ơn tất cả anh chị em, các bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm, nhắn tin và gửi những lời chúc mừng hạnh phúc góp thêm niềm vui cho vợ chồng Chi nhe, à mà các bạn nhớ dành thời gian đến chung vui với vợ chồng Chi nhe.

Vợ chồng Chi cảm ơn tất cả tình cảm khán giả trong và ngoài nước đã yêu thương và gửi những lời chúc duyên dáng đáng yêu đến vợ chồng Khánh Chi nhé. Cảm ơn tất cả anh chị báo chí truyền thông luôn luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho vợ chồng Chi nhé. Thời gian đến chắc chắn là hạnh phúc “không thể chối từ”, vợ chồng mình chăm chỉ tận hưởng chồng nhé".

Được biết, con của Lâm Khánh Chi sinh ra từ tinh trùng mà nữ ca sĩ lưu trữ trước khi chuyển giới. Hai vợ chồng Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan để nhờ người mang thai hộ. Đứa bé là niềm hạnh phúc trọn vẹn của Lâm Khánh Chi với mong muốn được làm tròn thiên chức người mẹ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news