Tin mới

Lộ ảnh con gái và cuộc sống của ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân trên đất Mỹ

Thứ ba, 19/02/2019, 11:49 (GMT+7)

Vô cùng kín trong chuyện đời tư, lần đầu tiên ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân hé lộ hình ảnh cô con gái mới sinh trên đất Mỹ.

Vô cùng kín trong chuyện đời tư, lần đầu tiên ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân hé lộ hình ảnh cô con gái mới sinh trên đất Mỹ.

Mai Thiên Vân tên thật là Mai Thị Hậu, sinh năm 1982, quê ở Bến Tre. Lúc hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, cô lấy nghệ danh Mai Hậu nhưng khi sang Mỹ ca hát, cô đổi tên Mai Thiên Vân. Nữ ca sĩ được khán giả yêu mến ở dòng nhạc quê hương trữ tình và từng là "người tình" sân khấu vô cùng ăn ý với Quang Lê đến mức cặp đôi còn bị đồn đại có tình cảm thật sự ngoài đời.

Vào tháng 08/2016, Mai Thiên Vân tổ chức đám cưới với sự tham dự của rất nhiều sao Việt ở Mỹ. Chồng của ca sĩ hải ngoại tên Cao Xuân Kiệt, làm việc tại trung tâm Thúy Nga đã nhiều năm. Cặp đôi yêu nhau và sống chung hơn 10 năm trước khi quyết định xây dựng tổ ấm.

 

Mai Thiên Vân kết hôn cùng ông xã Việt kiều sau nhiều năm gắn bó.

Sau hơn 2 năm kết hôn, Mai Thiên Vân sinh hạ một bé gái. Là người kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, mãi tới thời điểm hiện tại khi con gái của nữ ca sĩ được vài tháng tuổi, cô mới tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của bé.

Nhóc tỳ này có làn da trắng, khuôn mặt bụ bẫm, đáng yêu. Fan nhận xét bé sở hữu nhiều nét giống bố. Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Mai Thiên Vân cũng diện áo dài vàng cho bé đón Tết Việt.

 
Hình ảnh hiếm hoi về con gái nhỏ của Mai Thiên Vân.
Sau khi sinh con đầu lòng, Mai Thiên Vân nhanh chóng lấy lại vóc dáng và đi diễn trở lại.
Trong suốt thời gian mang bầu, ông xã luôn yêu thương và chăm sóc Mai Thiên Vân hết mực.
Tổ ấm nhỏ của nữ ca sĩ bên Mỹ dù không hào nhoáng xa hoa nhưng luôn ấp áp, hạnh phúc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news