Tin mới

Lộ ảnh con trai 'bí ẩn' của nghệ sĩ Vân Dung, diện mạo gây chú ý

Thứ năm, 07/05/2020, 14:35 (GMT+7)

Nghệ sĩ Vân Dung rất ít khi chia sẻ hình ảnh về cậu con trai duy nhất của mình. Vì vậy mỗi lần đăng ảnh, cậu bé đều có sự thay đổi rất lớn về ngoại hình khiến người hâm mộ thích thú.

Vân Dung - Nghệ sĩ nổi tiếng với nguyên tắc có thể chia sẻ tất cả, trừ chuyện chồng con. Đó là lý do ít ai biết về gia đình "táo Giáo dục" cũng như biết nữ nghệ sĩ cũng có một cậu con trai lớn phổng phao, chuẩn bị học đại học.

Vân Dung và con trai ngày bé (ảnh internet)

Chị chia sẻ bản thân là người nghệ sĩ, trải đời nhiều nên có đủ kinh nghiệm chống chọi lại mọi sóng gió cuộc đời. Nhưng con cái còn nhỏ, non nớt nên không muốn con phải bận tâm đến những chuyện không đáng.

Đó là lý do từ khi nổi tiếng, hiếm khi thấy Vân Dung đăng ảnh về con trai hay gia đình. Vì vậy mỗi lần hình ảnh về con trai của nữ nghệ sĩ rò rỉ, người hâm mộ lại một lần bất ngờ với diện mạo ngày một khác của cậu.

Cậu bé thi thoáng đến trường quay cùng mẹ (ảnh internet)

Mới đây, hình ảnh hiếm hoi về Nhím - con trai 18 tuổi của nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ được chia sẻ. Quý tử nhà nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" lập tức nhận được sự quan tâm bởi diện mạo ấn tượng. Nhiều dân mạng đã dành lời khen ngợi cho ngoại hình trưởng thành của Nhím.

Được biết năm nay Nhím đã học lớp 12 và theo lời nghệ sĩ Vân Dung đã bắt đầu biết nghĩ và biết tán gái. Ở nhà, Nhím được nhận xét rất cá tính nhưng sống tình cảm và hiếu thảo. Đi đâu chơi hay ăn cũng mua đồ cho mẹ, đặc biệt cậu còn biết cách tiêu tiền và giúp mẹ tiết kiệm.

Giờ đây Nhím đã trưởng thành ở tuổi 18 (ảnh internet)

Giống như mẹ, Nhím rất thích nghiệp diễn vì vậy cậu dự định sau khi tốt nghiệp THPT sẽ thi vào trường Sân khấu điện ảnh, nối nghiệp mẹ.

Vân Dung là nghệ sĩ hài quen thuộc của khán giả miền Bắc. Chồng Vân Dung sống và làm việc ở TP. Hồ Chí Minh còn chị lại bôn ba ngoài đất Bắc. Ban đầu, nữ nghệ sĩ cũng định Nam tiến để chung một mối nhưng vì sự yêu thương của khán giả nên Vân Dung đi chẳng đành.

Diện mạo làm bộ nhí nhố nhưng không kém phần điển trai (ảnh internet)

Hiện tại, gia đình nữ nghệ sĩ vẫn chọn cảnh chồng Nam vợ Bắc, con trai Vân Dung sống với mẹ. Đây cũng là lý do nữ nghệ sĩ hài luôn vướng phải tin đồn ly hôn chồng suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news