Tin mới

Lộ ảnh cực hiếm của minh tinh tuyệt sắc Thẩm Thúy Hằng, Thanh Nga

Thứ năm, 17/01/2019, 09:04 (GMT+7)

Những hình ảnh lộng lẫy của hai minh tinh tuyệt sắc Thẩm Thúy Hằng, Thanh Nga khiến dư luận thế giới phải trầm trồ khen ngợi. 

Những hình ảnh lộng lẫy của hai minh tinh tuyệt sắc Thẩm Thúy Hằng, Thanh Nga khiến dư luận thế giới phải trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, những hình ảnh của hai tuyệt sắc Thẩm Thúy Hằng, Thanh Nga trong Liên hoan phim Châu Á lần thứ 20 (20th Film Festival in Asia) tại Đài Bắc, Đài Loan vào ngày 11/6 được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Với quy mô lớn, lễ khai mạc liên hoan phim đã thu hút hơn 300 nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh, đến từ 10 quốc gia châu Á tới tham dự.

Nghệ sĩ Thanh Nga mặc áo dài xanh nổi bật. Ảnh Trí thức trẻ
 
Nhan sắc xinh đẹp của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng đánh bật mọi mỹ nhân. Ảnh Trí thức trẻ
Nghệ sĩ Kim Cương và Thẩm Thúy Hằng. Ảnh Trí thức trẻ
NSND Kim Cương tại buổi liên hoan phim. Ảnh internet

Đoàn Việt Nam tham dự liên hoan phim với sự góp mặt của ba diễn viên xinh đẹp đang được yêu thích là NSƯT Thẩm Thúy Hằng, NSND Kim Cương và diễn viên Băng Châu, Thanh Nga.

Thẩm Thúy Hằng được trao giải thưởng đặc biệt là Ảnh hậu Á châu – nữ diễn viên nổi tiếng nhất năm 1974.

Diễn viên Kim Cương được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc cho phim hài Người chồng bất đắc dĩ. Cô cũng đoạt giải Lời thoại xuất sắc nhất trong kịch bản phim Chiếc bóng bên đường.

Nữ diễn viên thể hiện bi kịch xuất sắc nhất được trao cho Thanh Nga trong phim Nắng chiều. Cô cũng được bầu chọn là Nữ diễn viên chiếm nhiều tình cảm nhất trong phim Một thoáng đam mê.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news