Tin mới

Lộ ảnh cưới "Cô đẩu" Công Lý kết hôn lần 3?

Thứ hai, 18/08/2014, 20:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiều người bất ngờ trước thông tin “Cô đẩu” Công Lý kết hôn lần 3 với cô nàng MC Phương Anh.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Nhiều người bất ngờ trước thông tin “Cô đẩu” Công Lý kết hôn lần 3 với cô nàng MC Phương Anh.

Trên trang cá nhân của mình, MC Phương Anh bất đăng tải hình ảnh đám cưới của mình và Công Lý. Đặc biệt bất ngờ với status kèm theo bức ảnh khiến fan sốc với tin giật gân giữa đám cưới của 2 người: "Phù phù.. Cuối cùng cũng đã xong lần lấy chồng đầu tiên... Chồng tớ hơi ngẫn tý vì say và shock vì bị lấy vợ đột ngột ạ :)). Mẹ chồng yêu nhất quả đất của tớ đây này. Cám ơn anh chị em đã vất vả chuẩn bị đám cưới đơn sơ này cho vợ chồng em ạ...”.

MC Phương Anh công khai trên trang cá nhân của mình hình đám cưới với Công Lý 

Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi MC Phương Anh và Công Lý. Nhưng cũng nhiều thắc bất ngờ và thắc mắc với tấm ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của MC Phương Anh.

Các bức ảnh được ghép với nhau trước khi đưa lên mạng, nhưng cũng lý giải về sự ngạc nhiên này, nhiều fan đã cho rằng cô bạn gái trước đây Công Lý công khai bạn gái đã nhiều lần trên trang cá nhân, nhưng không phải là Phương Anh giống như trong bức ảnh.

Nhận được rất nhiềucomment của cư dân mạng, cô nàng MC của đài truyền hình Việt Nam đã lên tiếng và xác nhận đây chỉ là một cảnh trong bộ phim mới mang tên "Hai trái tim vàng" mà cô nàng đóng cặp với NSƯT Công Lý. 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news