Tin mới

Lộ ảnh cưới hiếm hoi của nghệ sĩ Hoài Linh và loạt sao Việt

Thứ bảy, 21/09/2019, 18:48 (GMT+7)

Loạt ảnh cưới của của những nghệ sĩ Việt lần lượt được lộ ra khiến người hâm mộ trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi bất ngờ chia sẻ hình ảnh cưới cùng người chồng doanh nhân Trần Phương nhân dịp kỷ niệm 19 năm kết hôn.

"19 năm rồi nha ông xã. Cảm ơn ông xã đã để cho em bước vào cuộc đời của anh. Và em thấy những vất vả của ông xã để mang đến sự đủ đầy cho gia đình. Thương chồng thật nhiều, em và con chỉ còn biết dành cho chồng những tình cảm yêu thương nhất ông xã nhé..... I love you! Khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Sau này và mãi mãi. Võ Trấn Phương 2000-2019", Á hậu Việt Nam 1994 chia sẻ.

Ảnh cưới của Á hậu Trịnh Kim Chi. Ảnh FBNV

Gần đây nhất là loạt ảnh cưới của Ca sĩ Thu Minh cũng được tiết lộ. Có thể nói, sau 7 năm chung sống với người chồng ngoại quốc, Thu Minh chính thức khoe ảnh cưới của mình. Trong bức hình cưới, Thu Minh diện bộ trang phục cưới được lấy ý tưởng từ những người phụ nữ của thập niên 60 với áo dài trắng và tay cầm hoa lay-ơn trước ngực gây sốt cộng động mạng.

Ảnh cưới của Thu Minh. Ảnh internet

Sau những bức hình cưới của ca sĩ Thu Minh và nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, nhiều bức ảnh cưới của sao Việt cũng được gợi nhớ lại như NS Hoài Linh, NS Hồng Vân.

Bức ảnh cưới hiếm hoi của nghệ sĩ Hoài Linh cùng người vợ xinh đẹp ở Mỹ được một người bạn chia sẻ vào năm 2016. Theo một số nguồn tin, vợ chồng nam danh hài đã chia tay trong yên lặng sau 14 năm chung sống. Nổi tiếng là người kín tiếng trong showbiz, Danh hài Hoài Linh hầu như không chia sẻ bất cứ thông tin nào về gia đình mình. Mới đây nhất, nam danh hài mới chia sẻ và công khai về con trai của mình trên trang cá nhân.

Tấm hình cưới của Nghệ sĩ Hồng Vân và chồng Lê Tuấn Anh được chụp vào năm 2003. Cả hai được xem là cặp đôi đẹp trong làng sân khấu kịch phía Nam. Từng xa cách nhau 10 năm về những hiểu lầm nhưng họ nên duyên vợ chồng vào năm 2003.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news