Tin mới

Lộ ảnh cưới và vợ con của Bảo Duy - người tình Phi Thanh Vân

Chủ nhật, 17/08/2014, 13:52 (GMT+7)

Sau khi Phi Thanh Vân một mực phủ nhận tin đồn Bảo Duy đã có vợ và 2 con ở quê thì mới đây, ảnh cưới và vợ con của anh chàng này bất ngờ được hé lộ.

 

 

 

 

 

Sau khi Phi Thanh Vân một mực phủ nhận tin đồn Bảo Duy đã có vợ và 2 con ở quê thì mới đây, ảnh cưới và vợ con của anh chàng này bất ngờ được hé lộ.

Bức ảnh được cho là ảnh cưới của Duy Bảo - người tình Phi Thanh Vân.

Mới đây, có một người tên N. - tự xưng là bạn của vợ chồng Bảo Duy đã bất ngờ gửi những bức ảnh được cho là ảnh cưới của Bảo Duy - người tình hiện tại của Phi Thanh Vân cùng với bức ảnh gia đình bao gồm Bảo Duy, vợ và 2 con gái tới báo Đời sống và Pháp luật nhằm "tố cáo" Bảo Duy - tình mới của Phi Thanh Vân giả dối.

Theo tin tức mà anh N. chia sẻ thì Bảo Duy đã kết hôn và có 2 con gái ở Phú Giáo, Bình Dương. Nhưng hiện tại đã đơn phương nộp đơn ly hôn. 

Trả lời việc vì sao lại quyết định tung những hình ảnh này, anh N. nói rằng do quá bức xúc trước sự phủ nhận của Bảo Duy và thương cảm cho vợ con Bảo Duy ở quê nên đã quyết định lên tiếng thay họ.

Bức ảnh được cho là Bảo Duy và vợ con.

Trước đó, tin đồn người tình của Phi Thanh Vân đã có vợ và 2 con gái ở quê rộ lên khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân đã một mực phủ nhận tin đồn này và cho rằng đó là sự vu khống, cô cũng cho hay trước khi yêu nhau cô và Bảo Duy đã có gần nửa năm tìm hiểu, cô cũng đã tới gia đình Bảo Duy ở quê và không hề nghe ai nói tới chuyện anh chàng đã có một đời vợ và có con. Thậm chí, Phi Thanh Vân còn thách thức những người tung tin đồn rằng: "Nếu có bằng chứng hãy đưa ra".

Bảo Duy và Phi Thanh Vân.

Nguồn: doisongphapluat

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news