Tin mới

Lộ ảnh đại gia kim cương tặng hoa Hồ Ngọc Hà bên bãi biển

Thứ ba, 09/08/2016, 09:02 (GMT+7)

Bức ảnh đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cầm hoa tặng Hồ Ngọc Hà khiến dư luận xôn xao cho rằng đây là khoảnh khắc cầu hôn của cặp đôi.

Bức ảnh đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cầm hoa tặng Hồ Ngọc Hà khiến dư luận xôn xao cho rằng đây là khoảnh khắc cầu hôn của cặp đôi.

[mecloud]QzsqiNPY2A[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa trong bộ trang phục màu trắng đứng giữa khung cảnh lãng mạn của biển. Đặc biệt, vị đại gia này còn tặng Hà Hồ bó hoa hồng đỏ. Cả hai nở nụ cười rạng rỡ.

Bức ảnh đại gia Chu Đăng Khoa tặng hoa Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ bức ảnh cầm bó hoa trên tay cùng một dòng trạng thái ghi lại cảm xúc hạnh phúc của mình. Nhiều người cho rằng, Hà Hồ đã được bạn trai cầu hôn.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh lãng mạn bên bãi biển. Ảnh internet

Nói về thông tin đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà, là người em thân thiết của nữ ca sĩ, Lý Quí Khánh cho biết: "Đâu ra có vụ cầu hôn, đám cưới đám hỏi? Chỉ là những người bạn có tiệc và giỡn với nhau. Hiện nay những thông tin cá nhân bị đưa lên sai sự thật.

Phía bên tôi đang kiện chuỗi khách sạn đó đã để nhân viên đưa thông tin cá nhân public lên mạng!

Khánh nói thật mọi người nên tìm hiểu kỹ sự thật trước khi bàn tán và thêu dệt. Ai cũng mệt mỏi và ai cũng luôn cầu Bình An cho chính mình, nên hãy ngưng lại tại đây. Ảnh hưởng chung đến rất nhiều cá nhân!"

Là người trong cuộc nhưng Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa luôn chọn cách im lặng trước mọi tin đồn. Mối quan hệ tình ái của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa chưa bao giờ thôi nóng hổi trên mặt báo cũng như mạng xã hội. Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương bắt đầu ồn ào từ tháng 5/2015 khi hình ảnh ôm hôn trong quán bar được cho là của cặp đôi bị phát tán. Điều khiến Hà Hồ vấp phải sự phản đối gay gắt của dư luận chính là do đại gia này đã có vợ và ba con.

Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với đại gia, nhưng những shoot hình tình tứ của cả 2 liên tục xuất hiện đủ để dân tình hiểu mối quan hệ của họ là gì. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news