Tin mới

Lộ ảnh đời thường của MC Lại Văn Sâm bên vợ con

Thứ năm, 21/02/2019, 12:03 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc đời thường, dung dị ấy, MC Lại Văn Sâm tươi cười hạnh phúc bên vợ và các con.

Trong khoảnh khắc đời thường, dung dị ấy, MC Lại Văn Sâm tươi cười hạnh phúc bên vợ và các con.

Nhà báo - MC Lại Văn Sâm là một trong những gương mặt nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Ông từng giữ chức vụ Trưởng ban VTV3. Là MC nổi tiếng nhưng Lại Văn Sâm lại khá kín tiếng về chuyện đời tư đặc biệt là gia đình.

MC Lại Văn Sâm tình cảm bên vợ. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của MC Lại Văn Sâm. Ảnh internet

Công chúng chỉ biết ông có một người con là Lại Bắc Hải Đăng, hiện giờ đang giữ chức vụ Phó trưởng ban VTV3. Cho đến khi nghỉ hưu, hiếm hoi lắm, công chúng mới thấy MC Lại Văn Sâm chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình.

Nhận xét về người bạn đời, Lại Văn Sâm chỉ nói rằng người phụ nữ của ông luôn biết cách vun vén cho tổ ấm và cảm thông cho giờ giấc làm việc, lịch sinh hoạt của chồng con. Chị thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng.

MC Lại Văn Sâm và vợ. Ảnh internet

Tuy không chia sẻ hình ảnh của vợ nhưng MC Lại Văn Sâm luôn tự hào mỗi khi nhắc đến người phụ nữ sau lưng với những hy sinh thầm lặng. Nhận xét về người bạn đời, cựu MC Ai Là Triệu Phú cho biết chị nấu ăn rất giỏi, thường xuyên đổi món cho chồng con nên dù đi đâu bố con Lại Văn Sâm vẫn muốn trở về bên gian bếp của gia đình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news