Tin mới

Lộ ảnh đời thường xinh đẹp của nữ cảnh sát giải cứu vụ bố con tự tử ở Nhật Tân

Thứ hai, 15/07/2019, 16:49 (GMT+7)

Khoảnh khắc nữ chiến sĩ cảnh sát bế, chăm sóc bé gái được lực lượng 113 giải cứu thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thông tin mới nhất trên Nhịp sống Việt cho hay hôm nay 15/7, trên MXH lan truyền hình ảnh nữ chiến sĩ công an xinh đẹp trong bộ quân phục, trên tay bế em bé 7 tháng tuổi.

Ngay sau khi bức ảnh này được lan truyền, biết được nguồn cơn của sự việc, dân tình đã tìm bằng được infor của cô gái này.

Trước đó, Tuổi Trẻ đưa tin cho hay vào khoảng 7h30 phút ngày 15/7, do mâu thuẫn chuyện gia đình nên một ông bố đã bế con gái và định nhảy cầu Nhật Tân tự tử.

Hình ảnh nữ chiến sĩ công an ôm bé gái được giải cứu. Ảnh: Facebook

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 thuộc Q. Tây Hồ (Đông Anh) đã phối hợp kiểm tra, phát hiện một người đàn ông bế cháu bé khoảng 7 tháng tuổi, ngồi gần lan can cầu trong trạng thái tinh thần không ổn định và muốn nhảy cầu tự vẫn.

Phía lực lượng cảnh sát 113 nhanh chóng tiếp cận, động viên, ngăn cản và đưa người đàn ông cùng cháu bé an toàn về Công an phường Phú Thượng.

Hiện Công an huyện Phú Thượng đang động viên tinh thần anh V.Q (SN 1989, trú tại huyện Đông Anh), chăm sóc cháu bé và liên hệ người nhà để đưa bố con anh Q. về nhà.

Ngoài câu chuyện giải cứu cháu bé, dân tình cũng bị thu hút bởi bức ảnh chụp khoảnh khắc nữ chiến sĩ công an đang ân cần bế em bé say sưa ngủ trên tay.

Bức ảnh đời thường của nữ chiến sĩ công an. Ảnh: Facebook nhân vật

Ở góc nghiêng, nữ chiến sĩ cho thấy nhan sắc xinh đẹp, nổi bật và rạng rỡ của mình.

Dân mạng đã không tiếc lời khen ngợi dành cho nữ chiến sĩ này và nhanh chóng tìm ra danh tính của nữ chiến sĩ công an xinh đẹp này, cô có tên Nguyễn Thị Khánh Ly.

Khánh Ly từng được đào tạo chuyên ngành Quản lý hành chính về trật tự xã hội và hiện đang công tác tại Công an quận Tây Hồ. Nữ chiến sĩ cho hay cô hoàn toàn bất ngờ khi hình ảnh của mình được lan truyền trên mạng chỉ sau vài giờ.

"Mình rất ngạc nhiên khi chỉ một khoảnh khắc làm việc thường ngày lại được chú ý nhiều đến thế.

Đồng thời, mình cũng cảm thấy vui vì công việc của mình có thể giúp đỡ được nhiều người dân và may mắn được mọi người dành những lời khen ngợi, động viên "có cánh" như vậy" – Khánh Ly tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news