Tin mới

Hà Hồ bị bắt gặp cùng Kim Lý vào khách sạn lúc nửa đêm

Thứ hai, 11/09/2017, 15:53 (GMT+7)

Mới đây, Hà Hồ bị nhiều người bắt gặp đi cùng Kim Lý lúc nửa đêm thậm chí còn đưa nhau vào khách sạn đến 3 giờ sáng mới trở ra.

Mới đây, Hà Hồ bị nhiều người bắt gặp đi cùng Kim Lý lúc nửa đêm thậm chí còn đưa nhau vào khách sạn đến 3 giờ sáng mới trở ra.

Từ sau MV Cả một trời thương nhớ,Kim Lý và Hồ Ngọc Hà liên tục dính phải những tin đồn về chuyện tình yêu, mặc dù cả hai đều chưa thực sự thẳng thắn công bố điều này.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh  Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay vào khách sạn lúc nửa đêm khiến dư luận xôn xao.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà có đêm diễn tại phòng trà Đồng Dao và Kim Lý cũng xuất hiện tại đây để ủng hộ cô. Sau khi kết thúc đêm nhạc, Hà Hồ đi chân đất ra xe để quay về khách sạn.

Hà Hồ có buổi biểu diễn tại phòng trà Đồng Dao. Nguồn kenh14

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ là khi bước xuống xe Hà Hồ đang thay trang phục khác. Điều đó chứng tỏ, Hà Hồ đã thay trang phục ngày khi ngồi trên xe cùng Kim Lý.

Cả hai bị bắt gặp vào khách sạn lúc nửa đêm. Nguồn kênh14

Đến gần 3h sáng, cả hai trở ra và dành cho nhau những cử chỉ thân thiết trước khi cùng nhau về nhà riêng của Hà Hồ ở Q. Nhà Bè. Và đến trưa hôm sau, Hà Hồ một mình rời khỏi nhà để đi đến nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Q.3.

Trước đó cặp đôi đã bị nghi vấn "phim giả tình thật". Bởi rất hiếm khi khán giả được thấy Hồ Ngọc Hà đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nam lại đắm đuối, ngọt ngào đến thế. Thậm chí, người hâm mộ còn phát hiện ra cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện tại rất nhiều địa điểm hay sự kiện trong và ngoài nước.

Cả hai liên tục công khai những tình cảm thân mật trên mạng xã hội. Ảnh internet

Hơn nữa, nữ ca sĩ và nam mẫu đều công khai có những hành động hết sức tình cảm như nắm tay, bình luận trêu đùa nhau trên Facebook cá nhân.

Mặc dù cả Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều phủ nhận tin đồn hẹn hò, song những hành động của họ suốt thời gian qua cũng đủ chứng mình cả hai đang có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news