Tin mới

Lộ ảnh hiếm hoi của con trai Ngô Kiến Huy khi xuất hiện bên mẹ ruột

Thứ sáu, 15/11/2019, 19:06 (GMT+7)

Nhân ngày sinh nhật của em gái, ca sĩ Thanh Thảo đã đăng hình ảnh con trai Ngô Kiến Huy cùng mẹ Thụy Anh.

Nhắc đến Ngô Kiến Huy thì ai cũng biết đến một ca sĩ điển trai cũng giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca "Giả vờ yêu" lại vướng vào ồn ào có con với em gái của Ca sĩ Thanh Thảo- Thụy Anh.

Ngô Kiến Huy và Thụy Anh.

Được biết, bé trai Jacky Minh Trí là kết quả của cuộc tình không thành của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo (Thụy Anh) 8 năm trước. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận có tình cảm với Thụy Anh và chỉ nhận đứa trẻ khi là con trai mình khi có kết quả ADN. Tình cũ của Khổng Tú Quỳnh có hứa sẽ bàn việc liên quan đến đứa bé và gửi chu cấp nhưng theo chia sẻ của Thụy Anh thì cô không nhận được tin nhắn hỏi thăm hay tiền chu cấp của Ngô Kiến Huy.

Sau khi Ngô Kiến Huy không nhận nuôi thì Thanh Thảo đã nhận làm con nuôi và sống hạnh phúc cùng chồng trong căn biệt thự rộng lớn tại California, Mỹ. Dù đã có gia đình nhưng nữ ca sĩ vẫn chăm sóc bé Minh Trí như con ruột của mình.

Bé Minh Trí đang có cuộc sống hạnh phúc bên Thanh Thảo.

Hiện tại, Ngô Kiến Huy đã thành công trên con đường sự nghiệp của mình còn Thụy Anh thì đã kết hôn cùng chồng Việt kiều sống ở Mỹ vào năm 2017. Dù không nhận nuôi con nhưng Ngô Kiến Huy cũng cho rằng, anh nợ mẹ của con trai anh một ân tình.

Sau ồn ào với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh bé Minh Trí cùng Thụy Anh để chúc mừng sinh nhật em gái.

Hình ảnh hiếm hoi Thụy Anh và con trai Ngô Kiến Huy xuất hiện cùng nhau

Có thể nói đây là bức ảnh hiếm hoi con trai Ngô Kiến Huy chụp ảnh cùng với mẹ ruột của mình. Trước đó, Thụy Anh cũng từng tung ảnh con trai Ngô Kiến huy chụp cùng con gái (với người chồng mới) kèm theo dòng trạng thái: "Gia đình của tôi. Yêu các con. Cảm ơn các con".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news