Tin mới

Ảnh hiện trường thảm khốc vụ máy bay Đài Loan rơi

Thứ tư, 23/07/2014, 21:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hãng tin Focus Taiwan của Đài Loan vừa cập nhật hình ảnh hiện trường thảm khốc vụ tai nạn máy bay rơi khi hạ cánh khiến ít nhất 51 người thiệt mạng tại Đài Loan.

(Tinmoi.vn) Hãng tin Focus Taiwan của Đài Loan vừa cập nhật hình ảnh hiện trường thảm khốc vụ tai nạn máy bay rơi khi hạ cánh khiến ít nhất 47 người thiệt mạng tại Đài Loan.

 

Hãng Focus Taiwan đưa tin, vào lúc 8 giờ tối hôm nay (giờ Việt Nam),  chiếc máy bay mang số hiệu GE 222 của hãng TransAsia Airway đã gặp nạn tại đảo Penghu, ngoài khơi bờ biển phía tây của Đài Loan.

Hình ảnh đầu tiên về hiện trường thảm khốc vụ tai nạn máy bay khiến ít nhất 51 người thiệt mạng

Một quan chức Cục Hàng không Dân dụng Đài Loan cho biết, trên máy bay có 58 người, gồm bốn thành viên tổ bay. Theo tin tức ban đầu, vụ tai nạn đã khiến ít nhất 47 người thiệt mạng.

Chiếc máy bay thương mại chỉ còn là một đống đổ nát

Được biết, chiếc máy bay bị nạn đang trên đường từ Cao Hùng (Kaohsiung) tới đảo Penghu. Tuy nhiên đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống một vùng dân cư.

Khói và lửa bốc lên từ vị trí máy bay rơi do một người dân chụp lại

Trong cuộc họp báo khẩn cấp sau tai nạn, ông Jean Shen, Giám đốc cơ quan Quản lý hàng không dân dụng Đài Loan (CAA) cho biết, máy bay số hiệu GE 222 đã được yêu cầu bay xung quanh khi đang cố hạ cánh tại sân bay Magong lúc 7h06 (giờ địa phương) thì mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu khi đang ở độ cao khoảng 90m so với mặt đất. 

Hãng thông tấn Đài Loan cho biết "máy bay đã phát lửa khi hạ cánh" và bảy người bị thương đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng.

Hội đồng An toàn hàng không Đài Loan đã kêu gọi một cuộc họp khẩn cấp nhằm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc.

 

Yên Yên (Theo Focus Taiwan)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dài loan