Tin mới

Lộ ảnh Hồ Quang Hiếu 'quẩy' hết mình sau scandal cưỡng dâm

Thứ sáu, 27/12/2019, 15:07 (GMT+7)

Sau scandal cưỡng dâm, Hồ Quang Hiếu chính thức lộ diện và vô tư "quẩy" hết mình trong sự kiện.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện sau ồn ào bị tố cưỡng dâm. Giọng ca "Con bướm xuân" tỏ ra khá vui vẻ, thần thái rạng ngời. Không chỉ vậy, Hồ Quang Hiếu còn nhảy cực sung, "quẩy" hết mình cùng ban nhạc.

Hồ Quang Hiếu còn được fan nữa xinh đẹp tặng hoa. Ảnh internet

Có thể thấy, những ồn ào thời gian qua không làm ảnh hưởng đến tâm trạng và công việc của Hồ Quang Hiếu. Trước đó, một cô gái bất ngờ tung bằng chứng tố nam ca sĩ rủ đi "bay lắc" rồi cướp luôn đời con gái. Không chỉ vậy, người này còn tung ảnh và tin nhắn zalo được cho là của Hồ Quang Hiếu. Thậm chí cô gái này còn đăng tải thêm bức ảnh áo Hồ Quang Hiếu mặc trong lúc ghi hình gameshow và ngoài đời.

Ngay sau đó, phía Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng, cho rằng tất cả chỉ là thông tin một chiều từ phía cô gái kia. Trong khi sự việc vẫn chưa 'ngã ngũ' thì mới đây một tài khoản xã hội có tên H.N.N đã chia sẻ một dòng trạng thái dài tự nhận mình là người mà cô gái trẻ đã nhắc tới. Dù đã một mực khẳng định mình mới là nam chính trong vụ việc nhưng CĐM cho rằng đây là một chiêu trò "tẩy trắng" do Hồ Quang Hiếu chỉ đạo. Thậm chí nhiều người còn tố anh đã nhận tiền từ nam ca sĩ rồi làm theo chỉ thị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news