Tin mới

Lộ ảnh Hồ Quang Hiếu thân thiết với Bảo Anh tại Úc

Thứ hai, 28/01/2019, 13:51 (GMT+7)

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu xuất hiện cùng Bảo Anh tại Úc khiến người hâm mộ không khỏi hi vong cặp đôi sẽ tái hợp trong thời gian tới.

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu xuất hiện cùng Bảo Anh tại Úc khiến người hâm mộ không khỏi hi vong cặp đôi sẽ tái hợp trong thời gian tới.

Mới đây, một số hình ảnh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh xuất hiện trong chuyến lưu diễn ở Úc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong ảnh, cặp đôi vẫn đứng cạnh nhau, vui vẻ tạo dáng cùng các đồng nghiệp Gia Bảo, BB Trần, Hải Triều,...

Hồ Quang Hiếu thân thiết bên Bảo Anh. Ảnh internet

Không những vậy, trên trang cá nhân, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu còn bị bắt gặp “đánh lẻ” khi chụp ảnh, check in chung tại một địa điểm nhưng cố tình né tránh không chụp hình cùng nhau.

 
Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh chụp cùng một địa điểm nhưng lại không đứng cạnh nhau. Ảnh internet

Thông qua những hình ảnh trên, nhiều cư dân mạng cặp đôi tái hợp sau thời gian chia tay. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn chọn cách im lặng.

Cách đây không lâu, một cư dân mạng vừa chia sẻ hình ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị bắt gặp đi chơi riêng. Cả hai hẹn hò ở một quán ăn, nói chuyện khá vui vẻ và thoải mái như chưa từng chia tay.

Thời gian qua, Bảo Anh dính nghi án là người thứ 3 khiến hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tan vỡ. Trước những tin đồn không tốt, Bảo Anh đã lên tiếng phủ nhận mọi việc. Đồng thời, nữ ca sĩ còn tung tin nhắn cho rằng mình không có mối quan hệ gì với Quang Huy. Trước động thái của Bảo Anh, phía Phạm Quỳnh Anh chọn cách im lặng. Trước scandal của Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã từng lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news