Tin mới

Huấn 'Hoa Hồng' tự chèo xuồng cứu trợ miền Trung sau thời gian bị phạt vì phát ngôn sai sự thật

Thứ tư, 21/10/2020, 16:03 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị xử phạt vì phát ngôn sai sự thật, 'giang hồ mạng' Huấn 'Hoa Hồng' đã tạo ấn tượng tốt khi đi từ thiện tại miền Trung.

Gần nửa tháng trở lại đây, bà con miền Trung đang phải oằn mình chống lũ lụt. Không ít người đã đến tận cùng lũ để cứu trợ những vật phẩm thiết yếu cho bà con gặp khó khăn. Nhiều sao Việt đã nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng khi kêu gọi Từ thiện và đến tận nơi trao đồ cứu trợ cho người dân đang chống lũ.

Mới đây, một "giang hồ mạng" Huấn 'Hoa Hồng' gây chú ý khi đăng ảnh chèo xuồng mang đồ cứu trợ đến giúp bà con miền Trung.

Huấn "Hoa Hồng" đăng ảnh đi cứu trợ miền Trung.

Trước đó, Huấn "Hoa Hồng" cũng đã đứng lên kêu gọi quyên góp cho người dân miền Trung đang gặp khó khăn. Hiện tại, Bùi Xuân Huấn đang dần lấy lại điểm trong mắt cư dân mạng sau loạt ồn ào phát ngôn gây sốc.

Huấn "Hoa Hồng" công khai những hình ảnh liên quan đến việc đi cứu trợ miền trung trên mạng xã hội.

Đây là động thái ghi điểm trực tiếp của Huấn "Hoa Hồng" sau 2 tháng bị nhận án phạt  7,5 triệu vì có phát ngôn thiếu chuẩn mực, bôi nhọ, vu khống 80% cán bộ, công chức, thanh niên TP.Hồ Chí Minh từng sử dụng ma túy trên livestream.

Huân "Hoa Hồng" bị phạt vì phát ngôn sai sự thật.

Dù nhiều lần vướng vào pháp lý nhưng cũng không thể phủ nhận cái tên Huân "Hoa Hồng" vẫn được quan tâm trên mạng xã hội. Fanpage để tên của anh còn có hơn 1,2 triệu người theo dõi và có dấu tích xanh của Facebook.

Huấn "Hoa Hồng" là một "giang hồ mạng" được nhiều người biết đến trên mạng xã hội.

Mỗi lần xuất hiện, bài viết của Huấn "Hoa Hồng" đều nhận được nhiều sự tương tác trên mạng xã hội. Huấn Hoa Hồng cũng gây chú ý khi liên tục livestream trên mạng xã hội nói đạo lý với giới trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news