Tin mới

Lộ ảnh năm 17 tuổi của Lâm Tâm Như, bất ngờ những tấm hình hở hang

Thứ ba, 17/12/2019, 15:00 (GMT+7)

Những bức ảnh tạo dáng gợi cảm của Lâm Tâm Như bất ngờ bị 'đào mộ' lại khiến dân mạng sốc.

Dù đã bước sang tuổi 43 và có một con nhưng Lâm Tâm Như vẫn là cái tên gây sốt ở làng giải trí Hoa ngữ. Nhắc đến Lâm Tâm Như thì không thể không nhắc đến nàng "Hạ Tử Vy" xinh đẹp và dịu dàng. Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" ngày càng dịu dàng, đằm thắm xứng với danh "gái một con trông mòn con mắt".

Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp bất chấp thời gian.

Tuy nhiên, mới đây, một số hình ảnh năm 17 tuổi của bà xã Hoắc Kiến Hoa bất ngờ bị khơi lại khiến khán giả bất ngờ về quá khứ nổi loạn của cô nàng. Qua những hình ảnh gợi cảm của Lâm Tâm Như có thể thấy vẻ đẹp từ thời thiếu nữ bất chấp thời gian.

Hình ảnh mặc Bikini của Lâm Tâm Như

Trước đó, Lâm Tâm Như cũng từng chia sẻ rằng cô cảm thấy xấu hổ khi nhìn lại những bức hình hở hang của mình thời trẻ. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng vóc dáng của Lâm Tâm Như không chỉ rất quyến rũ mà thần thái tươi trẻ tuổi đôi mươi của cô khi ấy càng làm cho những bức hình thêm sức gợi cảm hơn.

Những bức ảnh mặc áo sơ mi hững hờ, tạo dáng khêu gợi trước ống kính của Lâm Tâm Như cũng bị dân mạng chia sẻ lại

Bất ngờ nhất là quá khứ nổi loạn trong tiệc sinh nhật "người lớn" lần thứ 39 của nữ diễn viên. Dù không hở hang nhưng việc chụp ảnh bên dàn vũ công nam thoát y cũng đã khiến cô vướng vào nhiều chỉ trích.

Bức hình gây tranh cãi nhất của Lâm Tâm NHư.

Hiện tại, Lâm tâm Như đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa cùng cô con gái đầu lòng Cá Heo nhỏ. Dù thỉnh thoảng vẫn vướng phải tin đồn trục trặc ly hôn nhưng  cả hai vẫn giữ thái độ im lặng để phản đối lại những tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news