Tin mới

Lộ ảnh Nam Em mặc áo dài khi chưa photoshop khiến dân tình la ó vì đã bị lừa

Thứ sáu, 28/12/2018, 13:45 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Nam Em trong tà áo dài trắng khiến dân mạng ngạc nhiên vì cô nàng lấy lại vóc dáng quá nhanh. Thế nhưng, một hình ảnh được cho là "sự thật trước khi Photoshop" của Nam Em lại hoàn toàn ngược lại.

Hình ảnh mới nhất của Nam Em trong tà áo dài trắng khiến dân mạng ngạc nhiên vì cô nàng lấy lại vóc dáng quá nhanh. Thế nhưng, một hình ảnh được cho là "sự thật trước khi Photoshop" của Nam Em lại hoàn toàn ngược lại.

Mới đây, Nam Em đã chia sẻ hình ảnh bản thân trong tà áo dài trắng cùng dòng trạng thái thông báo đã Giảm cân thành công. Bức ảnh của cô nàng Hoa khôi này khiến nhiều người hâm mộ thán phục vì khả năng ép cân lấy lại vóc dáng quá nhanh. Nhiều người còn dành lời khen ngợi trước hình ảnh thần thái tươi tắn, nét đẹp dịu dàng, duyên dang trong quá khứ của Nam Em đã quay lại. Có vẻ như người đẹp đã lấy lại phong độ sau vài lần gặp lỗi trang điểm và lỗi trang phục.

 
 

Hình ảnh mới nhất của Nam Em khiến dân mạng cùng ngạc nhiên về khả năng ép cân lấy lại vóc dáng quá nhanh.

Mái tóc buộc nửa để vài sợi mái lưa thưa, cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng với đôi môi hồng tím mang đến vẻ đẹp nữ tính, xinh đẹp trở lại cho Nam Em. Cô nàng tự tin khoe góc nghiêng thần thánh của mình sau một thời gian bị chê quá mập.

Tuy nhiên, nhanh chóng một hình ảnh được cho là "sự thật trước khi PTS" của Nam Em đã được cư dân mạng truyền tay nhau cho rằng bức ảnh ngoài đời không long lanh như ảnh trên trang cá nhân của nàng Hoa khôi. Trong hình ảnh này, Nam Em được chụp trực diện và để lộ thân hình quá khổ, xồ xề. Thậm chí chiếc áo dài quá bó đã để lộ ngấn mỡ ở vòng 2 của cô nàng. Gương mặt cũng vẫn to tròn trùng trục chứ chẳng hề được góc cạnh, V-line như những hình ảnh trước đó. 

 
Tuy nhiên ở hình ảnh thật sự ngoài hậu trường thì Nam Em vẫn lộ 1 thân hình hơi phì nhiêu.

Nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ khi chưa vướng phải scandal tình cảm và khoảng thời gian khủng hoảng, bị CĐM ném đá liên tục, Nam Em từng có một vóc dáng mảnh mai, thân hình thanh thoát như vậy. Đặc biệt những hình ảnh người đẹp trong tà áo dài trắng trước kia cũng khiến nhiều người phải suýt xoa, nhớ nhung.

Khoảng thời gian qua, Nam Em liên tục bị cư dân mạng xoay quanh vấn đề cân nặng của mình. Xuất hiện trong một show diễn gần đây nhất, Nam Em đã bị chính người chị em sinh đôi Nam Anh dìm hàng. Sự giống nhau của chị em nhà Nam Anh - Nam Em chẳng ai còn lạ gì nhưng bây giờ, chẳng khó gì để phân biết họ bởi Nam Em đã khác xưa nhiều quá rồi.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news