Tin mới

Lộ ảnh "người tình tin đồn" của Xuân Lan chăm bé Thỏ

Thứ năm, 23/10/2014, 17:05 (GMT+7)

Sau thời gian tin đồn về cha bé Thỏ, James Martin Đặng vẫn tỏ ra rất quan tâm đến con gái Xuân Lan và tận tình chăm sóc như con đẻ mình.

 

 

 

 

 

Sau thời gian tin đồn về cha bé Thỏ, James Martin Đặng vẫn tỏ ra rất quan tâm đến con gái Xuân Lan và tận tình chăm sóc như con đẻ mình.

Thời gian gần đây, một số trang tin đăng tải rộ nghi án Xuân Lan có con với James Martin Đặng - anh chàng Việt kiều từng ồn ào trên báo vì chuyện tình cảm với người đẹp Đinh Ngọc Diệp. 

Siêu mẫu Xuân Lan và James thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt, James Martin Đặng rất quan tâm đến con gái của cựu siêu mẫu là bé Thỏ. Anh tận tình chăm sóc như con đẻ của mình, cả ba ở bên nhau như một gia đình hạnh phúc. Chính vì vậy xuất hiện tin đồn James Martin Đặng chính là bố bé Thỏ.

Nghi án James Martin Đặng là cha đẻ của bé Thỏ.

Tuy nhiên, trước thông tin được đăng tải Xuân Lan vẫn chưa có sự xác nhận về vấn đề này. Siêu mẫu Xuân Lan tỏ ra khá bức xúc trước tin đồn, dù vậy cô không lên tiếng phủ nhận mà vẫn chọn cách giữ im lặng, Xuân Lan cho biết mình chỉ mong muốn con gái có cuộc sống Bình An, không chịu tai tiếng của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ những hình ảnh James Martin Đặng và bé Thỏ với lời chia sẻ: "Băn khoăn không biết có nên post những ảnh này lên không vì sợ ảnh hưởng đến người thân. Nhưng rồi vẫn post vì nghĩ rằng tình thương thật sự và khoảnh khắc kỷ niệm như thế này rất đáng được trân trọng. Cám ơn tình yêu dành cho bé Thỏ con yêu dấu của đời em. Xúc động vì tình yêu anh dành cho Thỏ".

"Chồng tin đồn" của siêu mẫu Xuân Lan thân thiết với bé Thỏ

Cách đây mấy ngày, nữ giám khảo Nextop đã chuẩn bị chu đáo cho buổi tiệc thôi nôi hoành tráng của bé Thỏ tron 1 tuổi. Không giống như nhiều sao Việt khác, Xuân Lan khá cởi mở trong việc khoe con trước công chúng. Trước tình yêu Xuân Lan dành cho con cũng đủ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Từ khi sinh cô con gái, siêu mẫu Xuân Lan dành hết yêu thương của mình cho con. 

Xuân Lan làm lễ thôi nôi ấm cúng tại gia đình cho bé Thỏ

Trên trang cá nhân của người đẹp tràn ngập những dòng tâm sự, chia sẻ cảm xúc của mình, lúc vui, lúc buồn, lúc hạnh phúc, lúc nhớ con da diết đi công tác xa. Thậm chí siêu mẫu cũng đưa bé Thỏ xuất hiện cùng mẹ trên sàn diễn. Siêu mẫu còn tự lập một trang cá nhân ghi tên bé thỏ để chia sẻ những hình ảnh dễ thương và đáng yêu của bé Thỏ và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. 

Bé Thỏ tên thật là Thiên Ân, được sinh ra vào ngày 1/11/2013. Bé Thỏ được nhận xét là thừa hưởng các nét đẹp của mẹ, bé đang là một trong những nhóc tỳ sành điệu được yêu thích của showbiz Việt.

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news