Tin mới

Lộ hình ảnh Nhã Phương bế em bé mới sinh ở bệnh viện, fan 'rần rần' vào đoán

Chủ nhật, 07/07/2019, 19:49 (GMT+7)

Sau khi Nhã Phương đăng hình ảnh cô bế em bé mới sinh trong bệnh viện, dân mạng đồng loạt vào bình luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Nhã Phương bất ngờ đăng hình ảnh cô bé em bé sơ sinh tại bệnh viện. Tuy nhiên, đây là con của em trai Nhã Phương.

"Chúc mừng gia đình Lê Thị Tường Vy Nhat Tran Le vừa đón chào thêm một thiên thần siêu đáng yêu. Chúc cho gia đình nhỏ của 2 em luôn ngập tràn tình yêu và tiếng cười ", Nhã Phương viết.

Nhã Phương đăng tải hình ảnh cô chụp cùng cháu của mình. Ảnh chụp màn hình

Nhã Phương bên gia đình em trai cùng em dâu của mình. Ảnh FBNV

Nữ diễn viên dường như rất yêu thích đứa cháu mới sinh này. Ảnh FBNV

Nhã Phương chụp ảnh cùng em dâu. Ảnh FBNV

Nhã Phương bế cháu của mình. Ảnh FBNV

Sau khi nữ diễn viên đăng tải bài viết, nhiều người hâm mộ ngay lập tức vào chúc mừng gia đình nữ diễn viên đã đón thêm thành viên mới. Tuy nhiên, một số dân mạng cũng "thúc giục" mỹ nữ họ Trần cùng ông xã Trường Giang nhanh chóng khoe ảnh con của mình cho người hâm mộ.

Dân mạng vào bình luận. Ảnh chụp màn hình

Nhã Phương và Trường Giang chính thức "về chung một nhà" năm 2018. Trải qua bao nhiêu sóng gió từ khi công khai tình cảm, cuối cùng cả hai đã tổ chức kết hôn với nhau. Đầu năm 2019, Nhã Phương dính tin đồn sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên đến giờ cả hai vẫn chưa lên tiếng về việc sinh con. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Nhã Phương từng chia sẻ với báo chí rằng, khi nào có, vợ chồng cô sẽ chính thức thông báo với truyền thông.

Nhã Phương kết hôn cùng Trường Giang năm 2018. Ảnh internet

Đến giờ nhiều người vẫn mong mỏi việc nữ diễn viên lộ diện hình ảnh con mình mỗi khi vợ chồng cô xuất hiện trước truyền thông và công chúng, Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng về việc đã sinh con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news