Tin mới

Lộ ảnh nhan sắc thật của Lâm Tâm Như gây hoang mang

Chủ nhật, 02/02/2020, 13:23 (GMT+7)

Ở tuổi 44, nhan sắc của Lâm Tâm Như lại 'biến hóa khó lường' khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Lâm Tâm Như từng được coi là một 'mỹ nhân' sở hữu vẻ đẹp mặn mà của làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì thế, những hình ảnh đời thường của nữ diễn viên luôn được dân tình không khỏi săm soi.

Rất nhiều lần, bà xã của Hoắc Kiến Hoa đã để lộ hình ảnh già nua với làn da chảy xệ của mình khiến công chúng không khỏi chán nản.

Hình ảnh gương mặt khác lạ của Lâm Tâm Như. Ảnh chụp từ clip

Trong một đoạn clip tuyên truyền mới đây của nữ diễn viên, nhan sắc của Lâm Tâm Như bị đem lên bàn cân mổ xẻ một cách không thương tiếc.

Các netizen xứ Trung đã so sánh hình ảnh đã chỉnh sửa và hình ảnh đời thường của nữ diễn viên.

Gương mặt của Lâm Tâm Như có vẻ cứng và không được tự nhiên như trên ảnh. Ảnh chụp từ clip

Không ít người đã bày tỏ thái độ chán nản khi nhận ra sự khác biệt rõ rệt giữa hình ảnh đời thực và hình ảnh trên tạp chí của Lâm Tâm Như.

Nhiều người không khỏi thất vọng với nhan sắc thật sự của Lâm Tâm Như. Ảnh chụp từ clip

Nếu như trên tạp chí, gương mặt của nữ diễn viên có phần thanh thoát, khí chất và mịn màng thì những hình ảnh được cắt từ đoạn clip lại lộ rõ phần căng cứng và sưng, thiếu tự nhiên.

Đối với các sao nữ của làng giải trí, đặc biệt những tượng đài nhan sắc, việc chăm chút hình ảnh trước ống kính của truyền thông khá được chú trọng.

Lâm Tâm Như trong một hình ảnh đã nhờ đến sự hỗ trợ của photoshop. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, Lâm Tâm Như cũng là một trong nữ nghệ sĩ gặp không ít những trường hợp dở khóc dở cười vì để lộ hình ảnh chưa qua chỉnh sửa khiến người hâm mộ thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news