Tin mới

Lộ ảnh NSND Trung Hiếu dẫn vợ kém 19 tuổi đi thử váy cưới

Thứ ba, 08/01/2019, 08:51 (GMT+7)

Hình ảnh NSND Trung Hiếu đưa bà xã kém 19 tuổi đi thử váy cưới khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Hình ảnh NSND Trung Hiếu đưa bà xã kém 19 tuổi đi thử váy cưới khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh NSND Trung Hiếu đưa bạn gái kém 19 tuổi đi thử váy cưới. Được biết, đám cưới của NSND Trung Hiếu sẽ được tổ chức vào ngày 19/1 tại Lạng Sơn.

 
Vợ kém 19 tuổi của NSND Trung Hiếu xinh đẹp đi thử váy cưới. Ảnh internet

Từ nhiều năm qua, Trung Hiếu  luôn được nhiều người quan tâm chuyện vợ con, vì mãi không chịu cưới. Nam diễn viên "Đại gia chân đất" tiết lộ sẽ cưới vợ vào năm sau khiến nhiều người bất ngờ. Nam diễn viên cũng hé lộ cụ thể hơn về người vợ anh sắp cưới ở tuổi U50.

Trung Hiếu và bạn gái kém 19 tuổi yêu nhau nhiều năm. Vợ sắp cưới của nam nghệ sĩ sinh năm 1973 không làm gì liên quan tới lĩnh vực nghệ thuật và là nhân viên ngân hàng, hiện đang học tiếp cao học.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái NSND Trung Hiếu. Ảnh internet

 

Vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu là Huỳnh Thu Hà, làm trong lĩnh vực ngân hàng, kém ông xã 19 tuổi. Trung Hiếu tiết lộ rằng, cả hai yêu nhau đã 4 năm, vì không muốn cuộc sống bị đảo lộn nên Trung Hiếu đặc biệt giữ kín cô người yêu này. Trái ngược với tính cách điềm đạm của Trung Hiếu, Thu Hà lại là người sôi nổi, năng động. Cả hai luôn cố gắng dung hòa nhường nhịn để tránh cãi vã.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news