Tin mới

Ảnh quá khứ yếu ớt không thể nhận ra của chồng giảng viên Âu Hà My

Thứ năm, 13/08/2020, 14:06 (GMT+7)

Trong quá khứ, diễn viên Trọng Hưng - chồng nữ giảng viên Âu Hà My thừa nhận mình là một người yếu ớt vì mải chơi game, ít vận động nên rất hay ỉ lại vào bố mẹ.

Trọng Hưng có lẽ đang là cái tên khiến nhiều người bức xúc nhất thời điểm hiện tại sau khi vợ của anh ta - giảng viên Âu Hà My chính thức lên tiếng "bóc phốt" chồng Ngoại tình. Trong khi ồn ào vẫn chưa kịp lắng thì Cộng đồng mạng lại khui ra hàng loạt hình ảnh về người chồng bội bạc, bỏ vợ theo nhân tình lúc cô ấy sảy thai.

Hình ảnh chồng giảng viên Âu Hà My thời còn "phèn" (ảnh internet)

Theo những hình ảnh được dân mạng khui lại, trước khi có ngoại hình hào nhoáng như hiện tại, diễn viên Trọng Hưng từng sở hữu ngoại hình gầy gò, mặt búng ra sữa. Bản thân chồng của giảng viên Âu Hà My trong một số bài phỏng vấn cách đây 6 năm cũng thừa nhận quá khứ yếu ớt về sức khỏe của mình, đến nỗi không thể bê nổi chậu hoa.

Hình ảnh thời sinh viên của Trọng Hưng (ảnh internet)

Sở dĩ Trọng Hưng từng yếu ớt như vậy bởi anh vốn sinh ra trong gia đình có 4 chị em gái. Từ nhỏ, anh đã luôn được cưng chiều nên hiếm khi phải làm gì. Hưng mê game lại lười vận động nên cơ thể ốm yếu hơn bạn bè. Chính vì vậy để có ngoại hình như hiện tại là cả một sự cố gắng, nỗ lực tập luyện của anh chàng.

Nhan sắc hiện tại (ảnh internet)

Thời điểm Trọng Hưng kết hôn cùng Âu Hà My, cặp đôi được nhận xét là trai tài gái sắc, được nhiều người ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào. Xong, đám cưới như cổ tích cách đây 11 tháng lại có cái kết không ai ngờ...

Âu Hà My và Trọng Hưng từng có đám cưới như cổ tích (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news