Tin mới

Lộ ảnh Quyền Linh dẫn chương trình, trên bảnh bao dưới đi dép tổ ong

Thứ tư, 22/05/2019, 14:54 (GMT+7)

Quyền Linh mặc vest vô cùng bảnh bao dẫn chương trình nhưng khi nhìn xuống thì khán giả tròn mắt vì đôi dép lê "thần thánh".

Trong tập 8 "Người bí ẩn", MC Quyền Linh xuất hiện với bộ vest bảnh bao nhưng khi nhìn xuống chân cả trường quay đã phải ngạc nhiên khi thấy anh đi dép tổ ong.

Khi bị Việt Hương và Chí Tài trêu Quyền Linh mới phát hiện mình chưa thay giày để lên sân khấu. Nam MC hồn nhiên đáp lại: "Có gì đâu, em vẫn bình thường, mặc đồ vest, còn mặc áo đen ton sur ton với anh và Việt Hương".

MC Quyền Linh quên thay giày mà cứ thế đi dép tổ ong lên sân khấu. Ảnh internet

Chữa cháy cho Quyền Linh, Việt Hương nói: "Anh Linh hay làm chương trình Từ thiện nên mang vậy đi cho nhanh, một bên quần còn xắn chưa bỏ xuống, đây cũng là đôi dép truyền thống của anh Linh".

Lúc này, Quyền Linh mới phát hiện ra và giãi bày: "Lúc nãy vì đi chương trình về gấp quá, đến đây thì quên thay, quần vẫn còn xắn...".

Bộ sưu tập dép tổ ong của Quyền Linh. Ảnh internet

Quyền Linh là nam MC có đam mê đặc biệt với dép tổ ong. Anh luôn mang theo mình những đôi dép để tiện lợi cho việc đi lại. Thậm chí đi du lịch cùng gia đình, nam MC cũng chọn dép tổ ong trong khi vợ cho diện đủ thứ.

Thời gian qua, Quyền Linh gây xôn xao khi livestream trải lòng về "miệng lưỡi thế gian". Nam MC bày tỏ sự mệt mỏi và muốn giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news