Tin mới

Lộ ảnh Song Joong Ki ôm ấp bạn gái cũ

Thứ tư, 06/04/2016, 16:43 (GMT+7)

Loạt ảnh thân thiết của nam thần "hậu duệ mặt trời" bên cạnh một cô gái giấu mặt nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Loạt ảnh thân thiết của nam thần "Hậu duệ mặt trời" bên cạnh một cô gái giấu mặt nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Mới đây, trên một trang tin tức chuyên về giải trí tại Hàn Quốc chia sẻ hình ảnh Song Joong Ki thân mật với một cô gái. Loạt ảnh này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Mặc dù cô gái trong hình không để lộ mặt nhưng nhiều người suy đoán cô gái từng là bạn gái Song Joong Ki.

 

Hình ảnh thân thiết giữa Song Joong Ki và người bạn gái giấu mặt.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Song Joong Ki từng thừa nhận anh đã hẹn hò với 4 cô gái không thuộc trong ngành giải trí. Tuy nhiên, Song Joong Ki chưa từng công bố những cô gái này trước truyền thông bởi không muốn cuộc sống của họ bị xáo trộn.

Với vai diễn trong bộ phim ăn khách "Hậu Duệ Mặt Trời", Song Joong Ki đang là cái tên cực "hot" đối với toàn bộ người hâm mộ châu Á. Chính bởi vậy, những gì liên quan đến đời tư của mỹ nam liên tục bị fans "đào mộ".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang khiến fan bấn loạn trong bộ phim hậu duệ mặt trời.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news