Tin mới

Lộ ảnh tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà ôm ấp trai lạ, nhan sắc 'đại trà' gây tranh cãi

Thứ hai, 23/11/2020, 19:27 (GMT+7)

Hết bị soi chuyện quá khứ từng nói tục, mới đây, việc tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tham gia game show cách đây hơn nửa năm trước cũng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Theo đó, khi đang đi dạo ở phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), Đỗ Thị Hà được êkip chương trình Ghép đôi đường phố ngỏ lời phỏng vấn. Thậm chí, cô nữ sinh này còn bày tỏ muốn có người yêu ngay trong dịp Valentine.

Nhan sắc của tân hoa hậu xứ Thanh cách đây nửa năm được nhận xét không có gì đặc biệt

Kết thúc buổi ghi hình cả 2 còn trao nhau cái ôm đầy tình tứ. Mẫu bạn trai theo cô nàng tiết lộ là không cần quá đẹp trai nhưng phải mạnh mẽ vì người đẹp trai rất dễ đào hoa.

Ngay khi những hình ảnh này bị khai quật, nhiều người cho rằng nhan sắc đời thường của Đỗ Thị Hà so với lúc đăng quang không khác quá nhiều. Chỉ là thời điểm trước đó, cân nặng của người đẹp nhỉnh hơn nên gương mặt lẫn vóc dáng có phần đầy đặn hơn.

Tuy nhiên, một số người đã để lại bình luận cho rằng, người đẹp xứ Thanh sở hữu nhan sắc đại trà, không quá nổi bật kiểu "hoa khôi chứ không phải hoa hậu". Có người thì lại nghi ngờ rằng Đỗ Thị Hà can thiệp thẩm mỹ nâng cơ mặt, tiêm botox.

Sau 1 ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, mọi thông tin về Đỗ Thị Hà đều được Cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt. Hết bị soi chuyện quá khứ từng nói tục, lại bị soi chuyện nhan sắc....

Trước đó trên trang cá nhân của người đẹp xứ Thanh cũng xuất hiện hàng loạt những tấm ảnh cưới để quảng cáo cho một studio chụp ảnh cưới. Trong ảnh, cô tạo dáng thân mật, tình tứ bên nam người mẫu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news