Tin mới

Lộ ảnh thân mật của tỷ phú Hoàng Kiều và tình cũ "Người đẹp biển"

Thứ sáu, 20/01/2017, 16:30 (GMT+7)

Loạt ảnh thân mật của tỷ phú Hoàng Kiều và người tình từng khiến ông say đắm bất ngờ rò rỉ khiến dân mạng xôn xao.

Loạt ảnh thân mật của Tỷ phú Hoàng Kiều và người tình từng khiến ông say đắm bất ngờ rò rỉ khiến dân mạng xôn xao.

[mecloud]B1oWau8Acr[/mecloud]

Mới đây, một số hình ảnh cũ của tỷ phú Hoàng Kiều và tình cũ - người mà ông từng tính chuyện kết hôn - bất ngờ được chia sẻ. Được biết, bạn gái cũ của tỷ phú Hoàng Kiều là người đẹp biển Ngô Lan Anh.

Hoàng Kiều từng say đắm trước nhan sắc của tình cũ. Ảnh trí thức trẻ

Cô từng đăng quang danh hiệu Người đẹp biển trong cuộc thi "Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014" và cũng là thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi năm đó do khán giả bình chọn. Sau khi kết thúc cuộc thi, thay vì tham gia showbiz, Lan Anh lại theo đuổi con đường kinh doanh.

Tình cũ Hoàng Kiều sở hữu nhan sắc không thua kém Ngọc Trinh. Ảnh internet

Ngô Lan Anh sở hữu nhan sắc và ngoại hình quyến rũ không thua kém Ngọc Trinh. Theo một số nguồn tin cho biết, Lan Anh và Hoàng Kiều từng có thời gian mặn nồng và suy nghĩ tới ngày chung đôi. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" và hiện tại tỷ phú 72 tuổi đang say men tình bên "Nữ hoàng nội y".

Thời gian qua, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện tình cảm. Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news