Tin mới

Lộ ảnh thủa bé 'gây bão' của tân hoa hậu Lương Thùy Linh

Thứ ba, 06/08/2019, 15:05 (GMT+7)

Ảnh thủa bé của Lương Thùy Linh được dân tình 'đào mộ', chứng minh nhan sắc 'đẹp từ trong trứng' là có thật.

Mới đây, bức ảnh thủa bé của Lương Thùy Linh đã được dân tình 'đào mộ' và chia sẻ rộng rãi.

Theo đó, ngay từ khi còn nhỏ, tân hoa hậu đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đáng yêu.

Hình ảnh thủa bé của tân Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: Internet

Lương Thùy Linh đến từ Cao Bắng đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Trong bức ảnh còn bé của cô mới đây, Lương Thùy Linh vô cùng xin xắn và nổi bật với đôi mắt sáng, mũi cao và nụ cười tươi tắn.

Hình ảnh đời thường của Lương Thùy Linh. Ảnh: Internet

Có thể thấy gương mặt nàng Hậu không thay đổi quá nhiều khi lớn lên. Cô vẫn giữ được những đường nét thanh thoát, nụ cười rạng rỡ "đốn tim" người nhìn.

Cùng ngắm loạt ảnh đời thường của Lương Thùy Linh:

Ảnh: Facebook nhân vật

Thùy Linh từng chia sẻ, cô đến với cuộc thi Miss World Vietnam 2019 không đặt nặng vấn đề giải thưởng. Vì thế sau cuộc thi, dù có được giải hay không, cô vẫn sẽ vui vẻ và tự hào vì đã giúp mang hình ảnh của quê hương Cao Bằng và hình ảnh của sinh viên Ngoại thương đến với mọi người.

"Tôi nghĩ, nếu không được danh hiệu gì thì tôi sẽ tiếp tục rèn luyện, học tập và có thể sẽ trở lại vào một ngày không xa" - Lương Thùy Linh tâm sự trước khi tham dự đêm chung kết Miss World Vietnam 2019.

Trong cuộc thi này, người đẹp gốc Cao Bằng luôn là một trong số những thí sinh có trình diễn catwalk đẹp, thu hút khán giả. Với nhan sắc và hình thể chuẩn, Lương Thùy Linh liên tiếp được gọi tên trong Top 5 Người đẹp biển, Top 3 Người đẹp thời trang, Top 8 người đẹp Truyền thông.

Ở phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi "Khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc thi đến nay là gì?".

Lương Thùy Linh đã khéo léo trả lời "Trong suốt hành trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam, tôi và 39 thí sinh còn lại đã cùng nhau có những khoảnh khắc và kỷ niệm thật đẹp nhưng khoảnh khắc tự hào và đáng nhớ nhất là đang được đứng ở đây, là một trong 5 thí sinh trả lời ứng xử và khoảnh khắc này còn đẹp hơn nếu tôi đăng quang ngày hôm nay".

Trước đó, chia sẻ quan điểm về việc phẫu thuật thẩm mỹ , Lương Thùy Linh cũng cho biết đối với cô, phẫu thuật thẩm mỹ không phải điều sai trái, ai cũng có quyền được đẹp. Tuy nhiên, trước khi quyết định Phẫu thuật thẩm mỹ, mọi người cũng nên cân nhắc về hậu quả sau này.

"Tôi không muốn sửa gì cả, bởi tôi khá hài lòng và tự tin với khuôn mặt của bản thân", Lương Thùy Linh thẳng thắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news