Tin mới

Lộ ảnh 'tình bể bình' của MiDu và Quốc Trường giữa nghi vấn tình ái

Thứ hai, 06/01/2020, 10:21 (GMT+7)

Bị chụp lén và phát hiện cảnh tựa người vào chân MiDu ngủ, Quốc Trường bất ngờ ngượng ngùng ngồi dậy.

Trên kênh Youtube cá nhân của mình, hotgirl MiDu đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh cô đến trường quay chương trình Vào bếp đi con tại biệt thự 35 tỷ của Quốc Trường.

Theo đó, đây là chương trình do đích thân Quốc Trường đứng ra sản xuất và MiDu chính là khách mới cho tập phát sóng thứ 8 của chương trình.

MiDu và Quốc Trường có mối quan hệ khá thân thiết với nhau nên ngay khi nhận lời mời của Quốc Trường, cô đã nhanh chóng tự lái xe đến nhà dù nhà Quốc Trường ở khá xa và cô phải đi hàng tiếng đồng hồ mới đến.

MiDu cho biết "Anh ấy nhờ tôi quay hộ một chương trình riêng của anh ấy. Anh Quốc chắc là oppa quốc dân rồi, mọi người rất thích anh ấy. Tôi thì rất quý anh Quốc Trường nên anh ấy nhờ cái là tôi giúp ngay, tôi tự lái xe đến nhà anh ấy luôn".

Quốc Trường và MiDu bị phát hiện có hành động tình tứ sau hậu trường. Ảnh: Facebook

Cũng tại đây, MiDu tiết lộ rằng mẹ Quốc Trường bị con trai mình cho ăn nước lã. Cô nói: "Tôi đang rất hồi hộp, vì ở hậu trường, tôi đã tâm sự với mẹ anh Quốc Trường. Mẹ anh ấy rất quý tôi.

Mẹ anh Quốc Trường nói với tôi hôm qua không biết anh ấy nấu món gì mà bác phải ăn nước lã.
Bởi vậy nên tôi hồi hộp vì không biết sẽ được ăn món gì, hay lại phải ăn nước lã nữa. Tôi sợ Quốc Trường cho tôi ăn nước lã, nguy hiểm lắm".

Sau khi quay xong, Quốc Trường mệt tới mức tựa cả người vào chân Midu để ngủ gục. Được một lúc thì anh ngượng ngùng tỉnh dậy vì bị Midu phát hiện.

Thấy Midu có vẻ xót xa cho mình, Quốc Trường than vãn với cô: "Ôi chuỗi ngày buồn ngủ. Hết ngày mai anh mới nhẹ đi được. Hôm qua anh phải quay 3 số liền, trong đó có một số tết, nặng lắm, mệt ơi là mệt. Anh thậm chí còn định tắm mà không tắm được".

Lúc ra về, Quốc Trường còn tiễn Midu ra tận xe, hát cho cô nghe và mở cửa xe cho cô bước lên. Anh phát hiện Midu đi xe cặp với mình, cùng dòng Mercdes hạng sang giá vài tỷ và chỉ khác về màu sắc.

Trước khi vào xe, MiDu cũng không ngại ngần bày tỏ tình cảm với Quốc Trường.

"Khoảnh khắc nấu ăn cùng anh Quốc Trường sẽ vô cùng khó quên với tôi, vì đây là lần hiếm hoi có người đàn ông nấu cho tôi ăn.

Tôi thấy rất ngưỡng mộ Quốc Trường. Trong mắt tôi, người đàn ông có thể vào bếp như anh Quốc Trường thực sự là soái ca.

Tận mắt thấy anh Quốc Trường vào bếp nấu cho tôi ăn, lại nấu ngon thế này thì tôi xúc động và ngưỡng mộ vô cùng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news