Tin mới

Lộ ảnh tình tứ cực hot của Bình An - Bùi Phương Nga

Thứ tư, 13/02/2019, 11:19 (GMT+7)

Những hình ảnh diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga tình tứ bên nhau tại một đám cưới cho thấy tình cảm của cả hai vẫn đang tốt đẹp.

Những hình ảnh diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga tình tứ bên nhau tại một đám cưới cho thấy tình cảm của cả hai vẫn đang tốt đẹp.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh diễn viên Bình An tình tứ bên Á hậu Bùi Phương Nga tại một đám cưới. Người đăng tài hình ảnh này chia sẻ: "Không nằm ngoài dự đoán của tụi bây chứ? Nay vô tình bắt gặp cặp này ngoài đời. Hai người dễ thương cực kỳ luôn. Bình An có vẻ cưng Phương Nga lắm, ship cặp này nhé!".

 
 
Bình An thân thiết bên Bùi Phương Nga. Ảnh internet

Hình ảnh cho thấy Bình An và Bùi Phương Nga cùng xuất hiện trong một bữa tiệc. Cặp mỹ nam - mỹ nữ diện trang phục thanh lịch, ngồi cạnh nhau, liên tục trò chuyện và có nhiều cử chỉ tình tứ.

Có thể thấy, đây là lần đầu tiên cặp đôi lộ ảnh thân mật bên nhau rõ nét nhất kể từ khi rộ tin đồn hẹn hò.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đã đăng tải bức ảnh du xuân. Cùng với đó, diễn viên Bình An cũng khoe ảnh check-in tại cùng một địa điểm. Điều này cho thấy, Bình An - Phương Nga đang bí mật hẹn hò cùng nhau.

Tin đồn Bình An - Phương Nga hẹn hò rộ lên sau khi người đẹp đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018.  Liên tục bị "soi" ra những bằng chứng như mặc áo đôi, cùng nhau đi ăn tối hay úp mở hình ảnh nhau trên mạng xã hội,... thế nhưng cặp đôi này vẫn chưa chính thức công khai chuyện tình yêu của mình với công chúng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news