Tin mới

Lộ ảnh vài chục người đến cổ vũ Hoa hậu Lương Thùy Linh trong chung kết Miss World Vietnam

Thứ hai, 05/08/2019, 15:10 (GMT+7)

Ngay sau thời điểm Thùy Linh đăng quang hoa hậu, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh "vài chục người" đến để cổ vũ cho cô càng khiến cho gia thế người đẹp được quan tâm hơn.

Lương Thùy Linh vừa đăng quang hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam 2019) vào tối 3/8 tại Đà Nẵng. Chiến thắng này không quá bất ngờ bởi ngay từ vòng chung khảo phía Bắc, cô đã được đánh giá cao.

Tân hoa hậu sở hữu chiều cao ấn tượng 1,77 m, khuôn mặt với những đường nét thanh tú. Đặc biệt, Lương Thùy Linh nổi bật giữa dàn thí sinh nhờ khả năng ngoại ngữ xuất sắc. Hoa hậu cũng đạt 7.5 IELTS, đồng thời là học sinh giỏi tiếng Anh quốc gia khi còn học THPT.

Thùy Linh xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2019.

Ngay sau thời điểm Thùy Linh đăng quang hoa hậu, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh "vài chục người" đến để cổ vũ cho Lương Thùy Linh trong đêm chung kết càng khiến cho thông tin về gia thế tân hoa hậu được quan tâm nhiều hơn.

Bức ảnh vài chục người đến cổ vũ Thùy Linh được lan truyền trên mạng xã hội.

Zing/Tri thức trực tuyến thông tin, ba của hoa hậu là sĩ quan quân đội, mẹ là bà Nguyễn Thị Hương, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

Gia thế của Lương Thùy Linh cũng nhận được nhiều quan tâm khi có mẹ giữ chức vụ Giám đốc Kho bạc nhà nước tỉnh Cao Bằng. Trong đêm chung kết, bà Hương và gia đình cũng có mặt để cổ vũ cho con gái.

Trao đổi trên tờ Vietnamnet, mẹ của tân hoa hậu bộc bạch, ở nhà Thùy Linh là một cô gái khá nhút nhát, ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành và rất giản dị. Ngoài ra, cô tiết lộ thêm con gái của mình đã nhận được học bổng du học ở Đức, hồ sơ cũng đã được hoàn thành xong và theo chương trình thì tháng 10 này sẽ nhập học. Tuy nhiên, mọi việc có thể thay đổi khi con gái bất ngờ trở thành hoa hậu.

Mẹ, bà ngoại và em trai Hoa hậu.

Trước những đồn đoán mua giải, trong buổi họp báo ngay sau hôm đăng quang Hoa hậu, Thùy Linh mạnh mẽ đáp trả: "Tin đồn đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi bởi tôi có được sự ủng hộ của công chúng. Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news