Tin mới

Lộ ảnh Vũ trong Về nhà đi con lủi thủi một mình nhìn Dũng, Thư tình tứ

Thứ tư, 17/07/2019, 11:37 (GMT+7)

Hình ảnh hậu trường cho thấy Vũ 'Sở khanh' trong Về nhà đi con ngồi lủi thủi một mình nhìn Dũng 'làm bố' của cu Bon đang gây chú ý dân mạng.

Đoạn clip hậu trường trong tập phim Về nhà đi con mới đây đã được tiết lộ cho thấy Dũng có nhiều phân cảnh với Thư hơn và cũng là thời điểm đánh dấu cái kết của Về nhà đi con khiến khán giả tò mò.

Trong tập trước đó của Về nhà đi con, Dũng đã lên tiếng cảnh báo Vũ "Tự nhiên tao cảm thấy thương cho cả Nhã lẫn cái Thư ấy. Còn mày còn tao, mày sẽ phải trả giá cho cái thói trăng hoa, ích kỷ, tham lam của mày. Khi nào mày kết thúc với Thư, rất có thể tao sẽ là người đầu tiên xếp lốt”.

Hình ảnh Dũng và Thư tình tứ trong loạt ảnh hậu trường Về nhà đi con. Ảnh: Facebook

Theo đó, trong tập tối nay, Vũ bị Nhã mồi chài đi mất và bỏ vê vợ con thì Dũng đã tình nguyện đưa Thư và cu Bon đi khám bệnh.

Một thân một mình, Thư chỉ còn biết nhờ cậy vào bạn thân của chồng. Dũng ân cần chăm sóc hai mẹ con Thư, còn hứa rằng, mình có bạn thân là bác sĩ, nên có việc gì Thư cứ nhờ vả, anh luôn sẵn sàng.

Dũng tận tình chăm sóc Thư và bé Bon. Ảnh: Facebook

Dũng bế cu Bon và vô tư nhận mình là "bố Dũng", không chỉ còn là lời cảnh báo lúc tức giận, Dũng đang lên kế hoạch từng bước trở thành bố cu Bon chính thức và chồng hợp pháp của Thư.
Đoạn hội thoại đáng yêu của cặp đôi Thư - Dũng:

"Thư:  Lần sau có vấn đề gì em cứ cổ anh mà em túm!

Dũng: Quá đơn giản, lần sau để bố Dũng đưa cu Bon đi nhé

Thư: Anh nhận làm bố luôn (Cười)

Dũng: Nào Bon ra bố Dũng bế nào"

Trong khi đó hình ảnh của Vũ ngồi lủi thủi một mình khiến dân tình chú ý. Ảnh: Facebook

Những người trong ekip phim Về nhà đi con đã chia sẻ đoạn clip hot nhất tối nay, kèm theo lời phân tích về nhân vật Dũng.

"Vợ con anh gửi bạn thân cày

Gian nhà không mặc mẹ gió lung lay

Xét theo lẽ thường thì Dũng không nên làm thế, nhưng tầm lày rồi, tôi đồ là không ai phản đối Dũng cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news