Tin mới

Lộ ảnh Xuân Hinh cùng dàn nghệ sĩ tập luyện cho chương trình thay thế Táo Quân

Thứ sáu, 13/12/2019, 12:10 (GMT+7)

Một trong những chương trình thay thế Táo Quân dịp Tết Nguyên Đán 2020 là sự xuất hiện của danh hài Xuân Bắc.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình mới đây, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ loạt ảnh dàn nghệ sĩ đang tập luyện cho chương trình tết 2020.

Theo đó, đây là chương trình được phát vào đêm giao thừa, thay thế cho Táo quân đã ngừng sản xuất sau 16 năm lên sóng.

Hình ảnh các nghệ sĩ Việt tiến hành tập luyện cho chương trình thay thế Táo Quân đang khiến dân mạng thích thú. Ảnh: Internet

Những nghệ sĩ có mặt tại buổi tập vẫn là những gương mặt quen thuộc như Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Duy Nam. Song, khán giả nhanh chóng nhận ra một gương mặt mới là nghệ sĩ Xuân Hinh. Từ trước đến nay, Xuân Hinh chưa từng tham gia Táo Quân vì không sắp xếp được lịch phù hợp.

Theo đó, NSƯT Chí Trung cũng bật mí thêm đây chỉ là một nửa diễn viên tham gia chương trình. Lúc này, khán giả đều háo hức với kịch bản mới. "Chờ mong món ăn mới của các nghệ sĩ", "Mong chờ sự lột xác ngoạn mục", "Chương trình thay Táo Quân đây rồi"... là những bình luận đầy hào hứng từ các thành viên mạng.

Trước đó vào hồi cuối tháng 11, khi chương trình Táo Quân mới được thông báo tạm dừng, nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ chương trình mới sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên hai miền Nam và Bắc, kéo dài trong vòng 90 phút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news