Tin mới

Lộ bản 'thỏa thuận ngầm' sau ồn ào tin đồn đổ vỡ hôn nhân giữa Triệu Vy và ông xã kín tiếng

Thứ năm, 01/10/2020, 14:34 (GMT+7)

Sau khi khiến dư luận xôn xao với hình ảnh hẹn hò tình trẻ giữa đêm, Triệu Vy lại khiến dư luận không khỏi hoang mang với bản 'thỏa thuận ngầm' về cuộc hôn nhân của mình với ông xã.

QQ cho biết thời gian vừa qua, truyền thông xứ Hoa ngữ một phen rúng động khi một trong tứ đại hoa đán đình đám của làng giải trí - nàng Én Nhỏ Triệu Vy lộ hình ảnh hẹn hò cùng tình trẻ ngay giữa đêm.

Tin tức được đăng tải trên QQ thu hút sự chú ý đông đảo của dân tình. Ảnh chụp màn hình

Người đi cùng Triệu Vy vào siêu thị và căn hộ nhanh chóng được dân tình lục tìm ra danh tính và gia thế khủng, đó chính là đạo diễn Kha Dục Danh.

>>> Xem thêm: Nàng hậu từng được siêu xe bạc tỷ Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh khí chất 'tổng tài', dân tình chỉ biết đổ rạp

Dù truyền thông khá ồn ào và dân tình không khỏi xôn xao nhưng Triệu Vy vẫn giữ động thái im lặng trước cơn bão dư luận khiến công chúng không khỏi tò mò và liên tục suy luận.

Blogger ám chỉ về bản hợp đồng, thỏa thuận ngầm giữa vợ chồng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long. Ảnh:QQ

Đáng chú ý hơn cả là mới đây, một blogger có tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ tiếp tục đăng tải thông tin gây chấn động khi ám chỉ đến cuộc hôn nhân giữa Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long.

Những hình ảnh bắt gặp Triệu Vy hẹn hò cùng tình trẻ khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Sina

Theo đó, blogger đình đám này tiết lộ nội dung ám chỉ Triệu Vy và chồng mình là Huỳnh Hữu Long đã tiến hành thảo luận một thỏa thuận bằng miệng rằng hai người sẽ không can thiệp vào tình cảm riêng của nhau.

'Tuy nhiên quyền nuôi con thuộc về người chồng. Hiện tại, Cách Cách mắt to cảm thấy hối hận, nghĩ cách giành lại quyền nuôi con', blogger này tiết lộ.

Hôn nhân giữa Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long xuất hiện nhiều tin đồn rạn nứt thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của người này, dù nhiều lần Én Nhỏ Triệu Vy đàm phán với chồng nhưng cô không đạt được kết quả như mong muốn.

Thậm chí, blogger này cũng tiết lộ rằng những hình ảnh mà Triệu Vy bị bắt gặp đi hẹn hò cùng tình trẻ cũng do ông xã làm lộ ra ?!

Triệu Vy hoàn toàn im lặng giữa ồn ào. Ảnh: Internet

Trước đó, Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long đã dính vào tin đồn rạn nứt hôn nhân. Sau ồn ào rạn nứt, cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau và tương tác với nhau trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news