Tin mới

Lộ bằng chứng đám hỏi Kelvin Khánh và Khởi My là giả

Thứ ba, 25/04/2017, 15:21 (GMT+7)

Sau khi những hình ảnh Kelvin Khánh và Khởi My trong lễ ăn hỏi lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là đang quay MV chứ không phải thật khiến nhiều fan tiếc nuối.

Sau khi những hình ảnh Kelvin Khánh và Khởi My trong lễ ăn hỏi lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là đang quay MV chứ không phải thật khiến nhiều fan tiếc nuối.

Sáng nay 25/4, trên trang fanpage của Kelvin Khánh bất ngờ livestream với dòng chia sẻ "Đám hỏi tui" cùng những hình ảnh như một lễ đính hôn với Khởi My khiến dân mạng xôn xao.

Hình ảnh của Khởi My và Kelvin Khánh khiến fan cho rằng cặp đôi đã về chung một nhà.

 

Tuy nhiên, trong một đoạn video livestream của một người bạn thân, nhiều cư dân mạng phát hiện ra khúc cuối có giọng nói: “Phân cảnh trong nhà đã xong, giờ ra ngoài...”.

 

Ngoài ra, các fan cũng hoang mang trước status của người trực tiếp chụp ảnh cho đám hỏi Khởi My rằng đây chỉ là hình ảnh cho một MV chứ không phải thật.

Thanh Duy - bạn thân của Khởi My và Kelvin Khánh cho biết: “Đã hứa với 2 đứa nó là sẽ không nói gì“. Đồng thời, Thanh Duy cũng chia sẻ nếu Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức đám cưới, chắc chắn anh sẽ xung phong làm MC.
 
 
 

Trong một đoạn livestream khác từ một người bạn thân của cặp đôi, người này đã tiết lộ buổi lễ đám hỏi này là thật, không phải MV và được tổ chức ở Long Khánh. Bên cạnh đó, cuối năm nay, Kelvin Khánh và Khởi My sẽ tổ chức đám cưới. Hiện tại cặp đôi vẫn giữ im lặng khiến nhiều người hâm mộ hoang mang.

Khởi My và Kelvin Khánh từng gặp nhiều tin đồn tình cảm trong showbiz. Tuy biết cặp đôi “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” nhưng cả Khởi My lẫn Kelvin chưa một ai từng chính thức thừa nhận trên mặt báo về chuyện tình cảm của mình.

Được biết Khởi My hơn Kelvin Khánh 4 tuổi, nhưng nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 27 nhưng vẫn trẻ con, nhí nhố như 18, 20. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kelvin Khánh