Tin mới

Lộ bằng chứng H'Hen Niê hẹn hò với bạn thân của rapper Đen Vâu

Chủ nhật, 28/07/2019, 12:50 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán, các fan hâm mộ đã tìm ra danh tính của chàng trai được cho là đang hẹn hò với H’Hen Niê.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, H’Hen Niê bất ngờ tiết lộ cô đã có bạn trai. Theo đó, người này hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Anh là người hài hước, dễ thương, ủng hộ cô tham gia showbiz và có tấm lòng vì cộng đồng.

H'Hen Niê tiết lộ mình đã có bạn trai

Ban đầu, các fan hâm mộ cho rằng H’Hen Niê đang hẹn hò với raper Đen Vâu khi thấy hai người thường chụp ảnh thân thiết và nhiều lần tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Đen Vâu và H’Hen Niê nhanh chóng phủ nhận và giải thích họ chỉ là bạn thân.

Nhiều người cho rằng H'Hen Niê đang hẹn hò với bạn thân của rapper Đen Vâu

Sau đó, cư dân mạng tiếp tục tìm ra được bằng chứng cho thấy H’Hen Niê thực chất đang hẹn hò với bạn của Đen Vâu, nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuankhoi. Nghi vấn xuất phát từ việc người đẹp và chàng trai này thường xuyên check-in tại cùng một địa điểm và trong cùng một khoảng thời gian.

Hai người thường xuyên check in tại cùng địa điểm và cùng một khoảng thời gian

Khi hoa hậu đăng video tạo dáng trước nhà hát Opera Sydney (Australia) vào ngày 9/5. Ngay hôm sau, Tuankhoi cũng chia sẻ hình ảnh cho thấy anh đang ở tại địa điểm này. Hay khi hoa hậu Hoàn vũ 2017 chia sẻ một số hình ảnh trong chuyến đi New Zealand, cô cũng chú thích Tuankhoi chính là người chụp hình. Hai người còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Hai người thường xuyên tương tác trên trang cá nhân

H’Hen Niê là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù cho biết mình có bạn trai nhưng người đẹp vẫn từ chối tiết lộ danh tính người yêu. “Bản thân Hen muốn một thứ gì đó thật riêng tư. Tới lúc nào đó sẵn sàng thì Hen sẽ chia sẻ”, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news