Tin mới

Lộ bằng chứng Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy yêu nhau

Thứ tư, 15/02/2017, 08:48 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh úp mở chuyện đang hẹn hò với Vĩnh Thụy sau thời gian dài phủ nhận mối quan hệ này với công chúng.

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh úp mở chuyện đang hẹn hò với Vĩnh Thụy sau thời gian dài phủ nhận mối quan hệ này với công chúng.

Mới đây, trong chuyến công tác tại Mỹ, Hoàng Thùy Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh lãng mạn cùng bạn trai trên trang cá nhân: "Happy is just moments" (tạm dịch: "Hạnh phúc với hiện tại").

Hoàng Thùy Linh úp mở chuyện hẹn hò cùng Vĩnh Thụy. Ảnh internet

Bức ảnh Hoàng Thùy Linh và bạn trai tạo hình trái tim ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không khó để nhận ra bàn tay tạo dáng cùng nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" chính là của Vĩnh Thụy. Được biết, nam người mẫu cũng đang có mặt tại Mỹ, cùng thời điểm với chuyến lưu diễn của Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh thân thiết bên Vĩnh Thụy. Ảnh internet

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bị bắt gặp hẹn hò. Đã nhiều lần cặp đôi ngấm ngầm thừa nhận mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. 

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy trở nên thân thiết hơn sau khi đóng chung bộ phim Thần tượng. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện cũng như tụ tập, vui chơi cùng bạn bè. Không những thế, cặp đôi còn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân thiết khiến nhiều người cho rằng họ đang hẹn hò. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật ký Vàng Anh