Tin mới

Lộ bằng chứng thực hư việc Phạm Băng Băng đã mang bầu với quan chức cấp cao?

Thứ tư, 03/07/2019, 12:45 (GMT+7)

Stylist nổi tiếng mới đây đã tung tin nhắn tiết lộ sự thật cho thấy việc Phạm Băng Băng mang bầu với quan chức cấp cao.

Tờ Sina đưa tin cho hay ngay sau khi tuyên bố chia tay với Lý Thần, trên MXH đã xuất hiện thông tin kèm với hình ảnh nghi  vấn Phạm Băng Băng đang mang bầu với 1 quan chức cấp cao.

Theo đó, stylist nổi tiếng này đã đăng tải dòng tin nhắn cho thấy nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng chung sống với vị đại gia Lýnày và 'cắm sừng' Lý Thần.

Dòng trạng thái được stylist đăng tải. Ảnh: Weibo

Ngay sau đó, phía Phạm Băng Băng đã tung ra văn bản phủ nhận tin đồn, đồng thời tuyên bố truy cứu trách nhiệm phía tung tin đồn thất thiệt.

Đoạn tin nhắn có nội dung như sau:

Phạm Băng Băng: Vậy để chị giới thiệu với em 2 nhà hàng, có 1 nhà hàng đồ nướng đồ ăn cực ngon. Chị đang Giảm cân, chị không ăn đâu.

Bốc Kha Văn: Thế mà có người nói chị đang mang bầu rồi.

Phạm Băng Băng: Chị thực sự đã béo đến mức người ta tưởng chị đang mang bầu hay sao?Nhưng mà chị rõ ràng đã gầy đi rồi mà? Gần đây còn tiêu hao vài cân đó haha.

Bốc Kha Văn: Chị có chắc là chị gầy đi không vậy? Chị xem em mang quần áo tới cho chị mà chị không mặc được kìa. Chị lại giảm cân nữa đi, không thì sẽ trở thành Băng Béo mất.

Phạm Băng Băng: Chị béo, chị đẹp nhé!

Hình ảnh Phạm Băng Băng được cho mang bầu lan truyền trên MXH. Ảnh: Weibo

Các fan của Phạm Băng Băng đã yên tâm hơn khi tin đồn lan truyền về việc cô mang bầu với quan chức chỉ là đồn thổi.

Bức ảnh nữ diễn viên tái xuất sau khi tuyên bố chia tay với Lý Thần mới đây cũng đã gây chú ý với vòng 2 nhỏ nhắn, tinh thần vui vẻ của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news