Tin mới

Lộ bằng chứng Quang Hải có bạn gái mới sau tin đồn chia tay Nhật Lê

Thứ tư, 14/08/2019, 16:36 (GMT+7)

Vừa vướng vào tin đồn chia tay Nhật Lê, Quang Hải lại dính nghi án hẹn hò với hotgirl khác.

Thời gian vừa qua, Nhật Lê và Quang Hải liên tục xuất hiện tin đồn chia tay khi cả hai xóa tên phụ trên mạng xã hội, đồng thời bỏ chế độ hẹn hò. Dù nhà Quang Hải có việc thì Nhật Lê cũng không còn xuất hiện. Trên trang cá nhân, Nhật Lê cũng thường đăng tải các ca khúc buồn hoặc chia sẻ các hình ảnh ngụ ý muốn nói đang ở cảnh độc thân.

Hotgirl Thảo Mi được đồn đoán là bạn gái mới của Quang Hải

Giữa ồn ào chuyện chia tay Nhật Lê, tin đồn Quang Hải đang hẹn hò với một hotgirl khác lập tức gây xôn xao Cộng đồng mạng. Theo đó, một tài khoản có tên M.T trên Instagram vào tài khoản của Nguyễn Thảo Mi bình luận: “Bạn gái mới của Quang Hải”. Được biết, Thảo Mi là một hotgirl đang sinh sống tại TP.HCM.

Các fan hâm mộ cũng soi ra được những bằng chứng cho thấy Quang Hải và Thảo Mi có mối quan hệ rất thân thiết. Tiền vệ của Hà Nội FC đã “thả tim” rất nhiều ảnh của Thảo Mi từ khoảng tháng 5 đến giờ. Đồng thời, trên Instagram, Quang Hải và Thảo Mi cũng để chế độ theo dõi nhau. Trong khi đó, thời gian gần đây, chàng cầu thủ gốc Đông Anh không còn “thả tim” các tấm hình của Nhật Lê nữa.

Quang Hải và Nhật Lê liên tục vướng vào tin đồn chia tay

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên đều chỉ dựa trên sự suy đoán còn người trong cuộc vẫn chưa động thái gì. Vừa qua, Quang Hải vừa phải đón tin không vui khi ông nội qua đời. Nén nỗi đau, Quang Hải vẫn góp mặt trong trận đấu với Thanh Hóa và góp công lớn với chiến thắng tưng bừng 5-0 trên sân Hàng Đẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news